Showbiz

Miss World "bay màu" hàng trăm tỷ đồng có thực sự cần thiết?

25/12/2021, 09:51
image

BTC Miss World phải đối mặt với khoản tiền tổn thất lớn vì hủy đêm thi chung kết trước giờ G.

Theo tờ Page Sick, một đại diện vừa tiết lộ, BTC Miss World phải đối mặt với khoản tiền tổn thất không hề nhỏ vì hủy đêm thi chung kết trước đó vài tiếng.

img

Nhiều thí sinh Miss World nhiễm Covid-19 trước đêm chung kết

Cụ thể, người này cho biết chi phí sản xuất sự kiện vào khoảng 5 triệu USD (hơn 114 tỷ đồng). "Do đó, họ đã mất hàng triệu đô chi phí định sẵn để tổ chức cuộc thi", nguồn tin cho hay.

Sau sự cố, BTC Miss World thông báo đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/3/2022. Theo đó, tất cả các thí sinh sẽ thêm một lần nữa quay lại Puerto Rico để chinh chiến cho đêm thi cuối cùng.

Trước đó, ngày 16/12, BTC Miss World 2021 tại Puerto Rico thông báo tạm hoãn đêm chung kết cuộc thi vì phát hiện 17 ca Covid-19. Theo lịch, vòng chung kết diễn ra lúc 6h sáng 17/12, theo giờ Việt Nam.

img

Đỗ Thị Hà nhiễm Covid-19 khi test PCR chuẩn bị bay về Việt Nam

Trước khi quyết định hoãn cuộc thi, BTC Miss World đã bổ sung một số biện pháp phòng dịch để bảo vệ các thí sinh, nhóm tổ chức và khán giả vì hiểu rằng đây là một sự kiện có nguy cơ lây nhiễm cao.

“Tuy nhiên, sau khi ghi nhận một số ca dương tính vào sáng nay, cũng như tham vấn với các quan chức và chuyên gia y tế, chúng tôi quyết định hoãn đêm thi”, đại diện BTC thông báo.

Quyết định khó khăn đó được đưa ra sau khi có 23 trong số 97 thí sinh cùng ít nhất 15 nhân viên nhận kết quả dương tính với Covid-19.

Một người đại diện của cuộc thi chia sẻ với truyền thông: “Sự an toàn của những người tham gia cuộc thi là điều quan trọng nhất, ngay cả khi việc hủy đêm chung kết có nghĩa là BTC phải mất thêm rất nhiều tiền”.

Bước tiếp theo, những người tham gia cuộc thi sẽ lập tức được cách ly, theo dõi và tiếp tục xét nghiệm để kiểm soát dịch bệnh.

Ban tổ chức cam kết các thí sinh và nhân viên sẽ chỉ trở về quê nhà sau khi có được sự đồng ý từ các quan chức và chuyên gia y tế.

Đến sáng 23/12, đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà bất ngờ có thông báo nhận kết quả bị nhiễm Covid-19 khi tiến hành test PCR để chuẩn bị về nước. Cô phải huỷ chuyến bay về Việt Nam để điều trị tại Mỹ. Trước đó, đại diện Việt Nam đã tiếp xúc gần với thí sinh F0 tại Miss World.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.