Showbiz

Tuấn Hưng tiết lộ lý do "đi hát thì ít, làm xe ôm thì nhiều"

24/12/2021, 17:33
image

Gần 1 năm không đi hát, Tuấn Hưng tiết lộ anh dành nhiều thời gian làm xe ôm, trông con. Nam ca sĩ đình đám còn tuyên bố điều bất ngờ về bà xã.

Hạnh phúc khi được vợ... trả lương

Hơn một năm qua, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Tuấn Hưng phải gác lại nhiều dự án, chủ yếu ở nhà và chăm sóc gia đình.

img

Tuấn Hưng cùng vợ tổ chức tiệc cuối năm để có cơ hội gặp gỡ những đồng nghiệp thân thiết như Phương Oanh, Hương Giang (từ trái sang)

Trong cuộc gặp mặt các nghệ sĩ thân quen tối 23/12, Tuấn Hưng tiết lộ: "Tôi có nói đùa với bạn bè rằng năm qua tôi hát thì ít mà làm xe ôm, trông con giúp vợ thì nhiều. Và tôi hạnh phúc khi được vợ trả lương cho. Khi dịch bệnh ập đến, người nghệ sĩ dù nổi tiếng cỡ nào thì trong căn nhà của riêng họ vẫn chỉ là một ông bố bình thường, nếu có thể chia sẻ, chăm sóc được cho người thân thì cũng vô cùng trân quý".

Giọng ca "Tìm lại bầu trời" thường xuyên vào bếp trong khi bà xã Hương Baby dạy học cho con trai đầu lòng Su Hào năm nay vào lớp 1. Anh còn thuần thục những việc nội trợ như dọn dẹp nhà cửa, buộc tóc cho con gái thứ hai, tắm rửa cho con trai út.

img

Nam ca sĩ dành nhiều lời có cánh cho bà xã xinh đẹp

Tuấn Hưng cũng không e ngại tiết lộ rằng, trong những tháng tạm xa sân khấu, ở nhà tránh dịch anh vẫn có lương… vợ phát và gọi vui bà xã Hương Baby là "Chủ tịch".

"Rất may năm qua, tôi ít show diễn nhưng công ty làm đẹp do vợ tôi làm Tổng giám đốc vẫn hoạt động tốt. Chính bà xã là người nói tôi hãy tổ chức các đêm nhạc hát live để quyên tiền gửi cho các hoạt động từ thiện", Tuấn Hưng xúc động kể lại.

Nam ca sĩ xúc động khi nhớ lại câu chuyện đầu năm 2021, vợ chồng anh cùng bạn bè tham gia "giải cứu" gần chục tấn nông sản cho người dân ở vùng tâm dịch Hải Dương. Việc làm này với anh tuy nhỏ bé song mang lại niềm hạnh phúc lớn lao vì phần nào giúp được người nông dân gặp khó khăn khi đang phải đối diện với tác động của dịch bệnh.

Tự hào vì chọn vợ rất chuẩn

Tuấn Hưng kết hôn với Thu Hương vào năm 2014. Sau 7 năm về chung nhà, cặp đôi có với nhau 3 con là bé Su Hào, bé Son và bé Sâm.

img

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tuấn Hưng

Trải qua nhiều sóng gió và biến cố trong cuộc sống, anh muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, giữ cho tổ ấm của mình thật chắc và êm. Anh ví von mình đã mất 1/3 quãng đời để trưởng thành, 1/3 quãng đời để gây dựng và rong chơi với sự nghiệp, nên giờ 1/3 quãng đời còn lại, anh sẽ dành cho gia đình.

Nhắc đến người bạn đời đã gắn bó với mình suốt bao nhiêu năm qua, Tuấn Hưng chia sẻ, anh luôn tự hào và chắc chắn một điều rằng mình đã chọn được một người vợ rất chuẩn. Trong mắt anh, vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và lắng nghe cảm xúc của mình. Đặc biệt, cô luôn ủng hộ một cách tuyệt đối mọi quyết định của anh, sẵn sàng đồng hành cùng anh trải qua mọi thăng trầm trong cuộc sống.

"Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của tôi. Cô ấy ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của chồng và đồng hành cùng tôi suốt nhiều năm hôn nhân. Tôi may mắn lấy được Hương", Tuấn Hưng quả quyết.

img

Về phía Thu Hương - bà xã của Tuấn Hưng, cô cũng quả quyết mình đang rất hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân bên cạnh người chồng nổi tiếng.

Là vợ khi tuổi đời khá trẻ, Hương Baby cũng đã từng vỡ mộng về hôn nhân. Cô lo lắng và hoài nghi vào lựa chọn của mình. Nhất là làm vợ người nổi tiếng, đối mặt với những thông tin bên lề khiến Hương Baby cực kỳ mệt mỏi. Nhưng cuối cùng, cô vẫn vượt qua và đối mặt với những khác biệt để 2 vợ chồng cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc như ngày hôm nay.

Người bạn đời của Tuấn Hưng trải lòng, nam ca sĩ là người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương, chiều chuộng và quan tâm hết mực đến vợ con.

"Càng ngày tôi càng nhận ra anh Tuấn Hưng là người đàn ông của gia đình", vợ Tuấn Hưng tiết lộ.

img

Bằng Kiều (thứ ba từ trái sang) cùng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu với Tuấn Hưng, hoạt động giai đoạn năm 1998-2000

Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Sau khi solo, anh nổi tiếng với các ca khúc: "Tìm lại bầu trời", "Nắm lấy tay anh"... Nam ca sĩ cũng góp mặt trong một số phim: "Cho một tình yêu" (2010), "Những nụ hôn rực rỡ" (2010)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.