Showbiz

Việt Anh làm gì người tình tin đồn nóng bỏng để vợ cũ phải "cà khịa"?

23/12/2021, 17:00
image

Việt Anh và người tình tin đồn Quỳnh Nga liên tục có những cử chỉ vô cùng ngọt ngào, tình cảm khiến vợ cũ của anh cũng phải hỏi một câu bất ngờ.

Mới đây, Việt Anh và bạn gái tin đồn cùng nhau chia sẻ loạt ảnh cùng nhau tham dự một sự kiện. Trong ảnh, cả hai liên tục có những cử chỉ vô cùng ngọt ngào, tình cảm. Cặp đôi người tình tin đồn không ngại ngần khi trao nhau ánh mắt say đắm trước ống kính.

img

Việt Anh đăng ảnh tình tứ bên Quỳnh Nga

Tuy nhiên, người khiến cư dân mạng chú ý hơn cả lại không phải là Việt Anh hay Quỳnh Nga. Dưới phần bình luận bài đăng của Việt Anh, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên bất ngờ hỏi: “Trên tình bạn dưới tình yêu à?”. Trước động thái của vợ cũ, Việt Anh cười đáp: “Bạn thông minh thế”.

Có thể thấy dù đã ly hôn, mối quan hệ giữa Việt Anh và vợ cũ vẫn như những người bạn. Cả hai có thể thoải mái trao đổi, tương tác với nhau trên mạng xã hội.

img

img

Việt Anh và vợ cũ thoải mái tương tác trên mạng xã hội

Hương Trần là người vợ thứ hai của Việt Anh. Trước đó trong cuộc hôn nhân đầu, anh có một cô con gái. Trong cuộc hôn nhân thứ hai, anh và Hương Trần có với nhau một người con trai, bé Đậu.

Năm 2019, thông tin Việt Anh ly hôn vợ, tranh cãi nảy lửa từng gây ồn ào khắp mạng xã hội khi tranh giành quyền nuôi con. Tuy nhiên sau tất cả, họ đã tìm được tiếng nói chung và đến nay, cả hai thường tương tác trên mạng xã hội, nhất là với những bức ảnh có sự xuất hiện của bé Đậu.

Về phần Quỳnh Nga và Việt Anh, dù cả hai nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò, song dư luận vẫn không ngại "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

img

Cuối tháng 6/2021, Quỳnh Nga từng nói về tin đồn tình cảm với Việt Anh, cho rằng cả 2 đang độc thân nên việc đến với nhau là điều có thể xảy ra.

Nữ diễn viên phim "Lập trình cho trái tim" chia sẻ: "Tôi hiện tại độc thân. Như vậy cũng là câu trả lời cho mối quan hệ của tôi và anh Việt Anh rồi đấy. Nếu tương lai chúng tôi có yêu nhau thật thì đúng là bình thường mà. Nhưng đó vẫn chỉ là chuyện tương lai. Còn hiện tại, cứ để tự nhiên, nhiều khi mọi người chú ý quá khiến chúng tôi gặp nhau, đi chơi cùng nhóm bạn cũng thấy ngại".

Thời điểm Việt Anh mới ly hôn vợ từ giữa năm 2019, việc thân thiết với Quỳnh Nga từng khiến cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên là lý do khiến cuộc hôn nhân của anh tan vỡ. Lúc đó, Việt Anh đã đứng ra bênh vực Quỳnh Nga, khẳng định mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè và xin lỗi vì khiến cô chịu thị phi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.