Văn hóa - Giải Trí

Soi kèo bán kết lượt về Việt Nam - Thái Lan: Hoàng Bách tuyên bố sốc

26/12/2021, 19:36
image

Dù bị đội bạn dẫn trước 2-0 ở lượt đi nhưng ca sĩ Hoàng Bách vẫn mạnh dạn tuyên bố trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan AFF Cup 2020 chính thức diễn ra lúc 19h30 ngày 26/12. Dù bị đội bạn dẫn trước 2-0 ở lượt đi nhưng dàn nghệ sĩ Việt vẫn đặt niềm hy vọng ở thầy trò HLV Park Hang-seo.

img

Trận lượt đi đội tuyển Việt Nam bị trọng tài xử ép trong nhiều tình huống

Chiến Thắng, Thành Trung tiếp lửa

Trên trang cá nhân, danh hài Chiến Thắng chia sẻ động viên các cầu thủ: "Không còn gì để mất , tối nay hãy đá một trận sống còn với người Thái, các anh em mình nhé!".

Nam nghệ sĩ cho biết thêm, nếu Việt Nam chơi với tinh thần quyết tâm cao, vẫn có thể lội ngược dòng. Tuy nhiên, nhân tố quan trọng nhất vẫn là trọng tài.

img

MC Thành Trung kỳ vọng kết quả trận bán kết lượt về giữa Việt Nam - Thái Lan là 3-1

Còn MC Thành Trung thẳng thắn cho rằng, ai cũng muốn có mặt tại trận chung kết AFF Cup, tuy vậy cuộc đời không phải cứ muốn là được, chúng ta phải dựa vào tình hình thực tế cùng sự ủng hộ của may mắn.

Theo nam MC, may mắn chính là điều chúng ta còn thiếu trong 1 năm qua, từ những trận đấu tại Vòng Loại World Cup thứ 3 khu vực Châu Á đến những trận đấu vừa qua tại AFF CUP 2020. Bóng đá thì phải có thắng có thua, phần nhiều đều do yếu tố chuyên môn nhưng cái việc thua ở thời điểm nào của trận đấu hay lý do dẫn đến bàn thua, đôi khi lại nằm ở sự may mắn.

Trong một năm vừa qua, chúng ta rất hay thua ở những thời khắc quan trọng, đơn cử như 2 trận đấu với Trung Quốc và Thái Lan, các bàn thua đến từ những sai lầm mang tính cá nhân nhiều hơn mang tính hệ thống.

MC Thành Trung nhận định rằng, điều thiếu may mắn lớn nhất là việc chúng ta mất đi những cầu thủ quan trọng trong những trận đấu quan trọng, thiếu Văn Lâm, Văn Hậu, Trọng Hoàng và đặc biệt là Hùng Dũng làm cho đội bóng mất đi sự cân bằng để tạo nên một bộ máy hoàn hảo.

Nói về đội tuyển Thái Lan, MC Thành Trung nhận định: "Bóng đá Thái Lan dù thất thế trước chúng ta mấy năm qua nhưng về chiều sâu và nền tảng của cả một hệ thống đào tạo họ vẫn hơn ta rất nhiều. Các em của chúng ta ngày hôm nay không còn sợ Thái nữa, nhưng để chiến thắng họ thật sự tại những trận đấu lớn thì chúng ta còn phải tiến bộ hơn nữa".

MC Thành Trung nói thêm: "Nếu tối nay, chúng ta chiến thắng và đi tiếp, đó chắc chắn là chiến thắng của bản lĩnh cùng đẳng cấp, đó cũng sẽ là dấu mốc khẳng định chúng ta không chỉ hết sợ Thái mà còn có thể thắng họ bất cứ lúc nào.

Sau tối nay kết quả có thế nào thì chúng ta cũng phải tin rằng, chúng ta đang có một thế hệ đội tuyển tốt nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, chúng ta có một huấn luyện viên phù hợp và có tâm nhất từ trước tới nay, hơn cả là chúng ta luôn có những cổ động viên chân chính đứng cạnh đội tuyển trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Kịch bản mà tôi muốn tối nay đó là: Việt Nam thắng 3 - 1 trong 2 hiệp chính và đi tiếp bởi loạt sút luân lưu".

Hoàng Bách: Việt Nam sẽ giành chiến thắng!

Là một cổ động viên nhiệt tình của đội tuyển Việt Nam, ca sĩ Hoàng Bách cho rằng, người hâm mộ có thể sôi sục, nhưng điều đội tuyển cần lúc này là sự điềm tĩnh và lì lợm để có thể vượt qua trận đấu cực kỳ khó khăn này.

img

Ca sĩ Hoàng Bách

Nhận định về trận đấu, nam ca sĩ kỳ vọng, nếu Việt Nam ghi được hơn đối phương một bàn thắng trước phút 50 của trận đấu, điều gì cũng có thể xảy ra.

"Chúc các chàng trai thể hiện đúng khả năng của mình và may mắn sẽ làm phần việc còn lại. Còn với người hâm mộ chúng ta, xin chúc mừng vì lại một lần nữa được sống trong khung cảnh chỉ có bóng đá, bóng đá và bóng đá.

Không thể ở trên sân nhưng xin cổ vũ bằng cả trái tim... Xin mời anh em dự đoán nhưng với tôi, đơn giản là Việt Nam sẽ giành chiến thắng ở trận đấu mang ý biểu tượng này", Hoàng Bách khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.