Showbiz

H'Hen Niê chân lấm tay bùn đi trồng rừng

23/03/2022, 20:12

Hoa hậu H’Hen Niê vừa tham gia trồng cây khôi phục rừng đầu nguồn tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên.

img

Hưởng ứng Ngày Thế giới Trồng cây 21/3, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới - H'Hen Niê cùng các bạn trẻ tham gia trại Du Xuân trồng rừng và người dân địa phương trồng gần 17.000 cây gỗ lớn bản địa tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên.

img

Hoạt động này đã giúp phủ xanh hơn 17 ha rừng đặc dụng đầu nguồn huộc tỉnh Thanh Hóa; cải thiện chức năng sinh thái rừng, ứng phó với biến đổi khí hậu, tạo nơi sinh sống cho các loài quý hiếm.

img

Giữa lịch trình dày đặc các hoạt động, Hoa hậu H’Hen Niê vẫn cố gắng bố trí tham gia chuyến đi trồng rừng lần này.

img

Suốt hành trình, nàng hậu không ngại khuân vác, hay các hoạt động chân lấm tay bùn. Cô chia sẻ: “Tôi vui vì nhiều bạn trẻ để trồng rừng đặc dụng đầu nguồn, khôi phục hệ sinh thái và nơi trú ẩn cho các loài động vật hoang dã quý hiếm. Bản thân Hen cũng sinh ra và lớn lên ở làng bản nhưng thực sự khi đặt chân đến đây, Hen thực sự bị thu hút bởi những câu chuyện về thiên nhiên, về quá trình trồng và phục hồi rừng đặc dụng đầu nguồn đầy gian nan. Và nhất là chuyến đi càng giúp Hen thấm thía được tầm quan trọng của việc trồng rừng, bảo vệ rừng".

img

Được biết, ngoài các hoạt động vì cộng đồng, H'Hen Niê còn đang đảm nhiệm vai trò giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

img

Chia sẻ với Báo Giao thông khi đảm nhiệm vai trò này, H'Hen Niê nói rằng cô đến với một tâm thế là một người chị đi trước, trải qua những vòng thi từ trong nước cho đến quốc tế.

img

"Từ những kinh nghiệm của mình, Hen mong rằng có thể giúp các cô gái tiếp theo trên hành trình chinh phục vương miện về cho nước nhà. H'Hen cảm thấy rất vui vì những thí sinh đến với Miss Universe Việt Nam ngày càng hiểu và nắm bắt được tiêu chí, đồng thời có sự chuẩn bị chu đáo, điều này chứng tỏ sự quyết tâm của các bạn", người đẹp Ê Đê tâm sự.

img

img

Hoa hậu H'Hen Niê nhấn mạnh: “Hen sẽ trao vé vàng nếu bạn cho Hen thấy tinh thần quyết liệt, bản lĩnh và thể hiện mình chinh phục được giám khảo, bạn bè quốc tế tại Miss Universe.”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.