Chất lượng sống

Hà Nội hết vắc-xin Pentaxim sau 3 phút rưỡi đăng ký online

29/12/2015, 12:09

Chỉ sau 3 phút mở đăng ký online, nhiều phụ huynh không thể vào được mạng, nếu có vào được thì cũng hết vắc-xin.

nghen-mang-online-dang-ky-tiem-vaccine-1001
Thông báo nghẽn mạng đăng ký online vaccine Pentaxim

Lúc 9h sáng nay, 29/12, hai Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội và Trung tâm tiêm chủng 131 Lò Đúc cùng mở đăng ký vaccine Pentaxim online. Tuy nhiêu, theo phản ánh của nhiều người dân, 2 trang web của hai trung tâm này đều bị treo mạng, không thể vào truy cập được để đăng ký tiêm chủng.

Chị Trần Thanh ở Hà Đông than thở: "Tôi đã cố gắng nhiều lần nhưng không cách nào vào được website để đăng ký tiêm chủng cho con". Trước đó, sáng 28/12, chị Thanh qua phòng tiêm chủng của Bệnh viện Nhiệt đời Trung ương đăng ký nhưng cũng bất thành vì tại đây chỉ có 500 liều nên ưu tiên cho những cháu đã tiêm chủng ở đây trước.

Trên fanpage của trung tâm dịch vụ tiêm chủng 131 Lò Đúc, chị Võ Phương Thủy cho biết mình đã đăng ký thành công nhưng lại nhận được thông báo là đã hết thuốc nên "không biết thế nào nữa". Thậm chí, nhiều gia đình chia nhau "canh mạng" để đăng ký tiêm chủng cho con nhưng người bị treo mạng, người vào đăng ký được thì nhận được thông báo hết thuốc, hết số.

Tuy vậy, trao đổi với PV, ông Nguyễn Nhật Cảm, Giám đốc Trung Tâm Y tế dự phòng Hà Nội lại cho rằng trang web của trung tâm không bị sập. "Chỉ trong vòng 3 phút 29 giây đã hết số đăng ký do liền một lúc có hàng chục nghìn người truy cập nên số vắc-xin nhanh chóng hết sạch. Đến thời điểm này, không còn vắc xin và đã hết số nên mạng không hoạt nữa", ông Cảm nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.