Trong nước

HAGL từng là nạn nhân của trọng tài Chiến

10/05/2016, 07:01

HAGL cũng từng bị trọng tài Hà Anh Chiến xử ép trên sân Thanh Hóa.

ha-anh-chien

Cầu thủ HAGL quây trọng tài Chiến vì cho rằng mình bị xử ép

Tại vòng 9 V-League 2016, trọng tài Hà Anh Chiến đã gây phẫn nỗ khi thổi phạt penalty SLNA dù pha va chạm của Đình Hoàng và Omar (Thanh Hóa) rõ ràng diễn ra bên ngoài vòng cấm. Trọng tài Chiến đã phải trả giá cho quyết định của mình khi bị treo còi đến hết giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, dư luận vẫn không thực sự hài lòng với án kỷ luật dành cho trọng tài người Hà Nội.

Lật lại quá khứ, HAGL cũng từng là nạn nhân của trọng tài Chiến tại V-League 2015 và rất trùng hợp sự việc cũng diễn ra trên sân Thanh Hóa. Khi tỉ số đang là 1-1, Đình Tùng để bóng chạm tay trong vòng cấm trước khi ghi bàn. Tuy nhiên, trọng tài Chiến vẫn công nhận bàn thắng khiến cầu thủ HAGL bức xúc, quay trọng tài đòi thay đổi quyết định nhưng không thành.

Trở lại với tình huống thổi penalty của trọng tài Chiến trong trận Thanh Hóa gặp SLNA, chuyên gia Trịnh Minh Huế cho rằng tình huống đó không phải là phạm lỗi. Omar đã cố tình ăn vạ. Ông Huế cũng khẳng định dù pha va chạm đó diễn ra trong vòng cấm cũng không có cơ sở để thổi phạt đền.

Chia sẻ với Báo Giao thông, trọng tài Chiến cho biết mình không thể bình luận thêm về tình huống trên sân nhưng cũng muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. “Lúc này thực sự tôi không thể nói được gì. Tôi sai thì tôi phải chịu trách nhiệm. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và CLB SLNA”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.