Bóng đá

Hai ngôi sao tuyển Việt Nam chạy đua "nháp" cho danh hiệu Quả bóng vàng

04/01/2022, 10:05

Bộ đôi tiền vệ Quang Hải và Hoàng Đức của đội tuyển Việt Nam cạnh tranh ở hạng mục Vận động viên tiêu biểu nhất năm 2021.

Cuộc bình chọn vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu toàn quốc đã được khởi động nhằm vinh danh những cá nhân có thành tích thể thao xuất sắc trong năm vừa qua.

img

Hoàng Đức lọt vào danh sách bình chọn vận động viên tiêu biểu nhất năm 2021

Theo đó, hai ngôi sao của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Hoàng Đức lọt vào danh sách này.

Bộ đôi trên giúp đội tuyển Việt Nam có lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup và cùng với đó là tấm huy chương đồng AFF Cup 2020.

Hai học trò cưng của HLV Park hang-seo đã có một năm thi đấu thành công trên phương diện cá nhân.

Ngoài ra, với những gì đã trình diễn tại vòng loại cuối World Cup 2022 và AFF Cup 2020, cả Quang Hải lẫn Hoàng Đức đều đang trở thành mục tiêu được các CLB nước ngoài.

Thậm chí, theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Quang Hải còn được một đội bóng lớn ở Bundesliga (Đức) gửi lời mời gia nhập.

Đáng chú ý, Quang Hải và Hoàng Đức cũng là hai ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Ngoài hai ngôi sao của đội tuyển nam Việt Nam, môn bóng đá còn có 2 đại diện rất ấn tượng khác là Huỳnh Như (đội tuyển nữ) và Hồ Văn Ý (đội tuyển futsal nam).

Ở hạng mục này còn một số VĐV nổi bật như: Nguyễn Thị Mỹ Tâm (karatedo), Nguyễn Thị Oanh (điền kinh), Đinh Thị Thảo (rowing)...đây đều là những cái tên thi đấu cực ấn tượng trong năm 2021 và đem về nhiều thành tích cao.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo sẽ cạnh tranh giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm cùng với người đồng hương Kim Kil-tae của đội tuyển Taekwondo Việt Nam và HLV Phạm Minh Giang của đội tuyển futsal Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.