Thời sự Quốc tế

Hé lộ chi tiết có thể là nguyên nhân gây ra giẫm đạp kinh hoàng ở Itaewon

image

Hiện tại cơ quan chức năng Hàn Quốc đã vào cuộc điều tra vụ giẫm đạp tại phố Itaewon, thủ đô Seoul khiến 149 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu từ truyền thông địa phương, nhiều nhân chứng cho biết, vụ giẫm đạp tại Itaewon xảy ra khi đám đông dồn về con hẻm nhỏ xuống dốc gần khách sạn Hamilton ở Itaewon.

Yonhap - hãng thông tấn Hàn Quốc cho biết, có thông tin, mọi người đã đổ dồn về khu vực này vì nghe tin có người nổi tiếng xuất hiện.

img

Các điều tra viên của Hàn Quốc đang kiểm tra hiện trường

Một nhân chứng may mắn sống sót tên Kim cho biết, tại thời điểm thảm cảnh xảy ra, mọi người ngã lên nhau, người nọ đè lên người kia như domino. Kim cũng bị nhiều người khác giẫm đạp lên người trong suốt 1,5 tiếng nhưng may mắn được cứu thoát.

Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul bắt đầu điều tra để xác định nguyên nhân dẫn đến thảm kịch. Bộ trưởng Bộ Công an và An ninh Lee Sang-min đã tới hiện trường trực tiếp giám sát và chỉ đạo.

Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng cũng xem xét liệu các quán bar và câu lạc bộ trong khu vực có tuân thủ các quy định an toàn hay không, theo truyền thông địa phương.

Video khoảnh khắc bắt đầu vụ giẫm đạp kinh hoàng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.