Showbiz

Heechul chia tay Momo Twice, người hâm mộ "đã đoán có ngày này"

08/07/2021, 13:23

Heechul và Momo "đường ai nấy đi" được nhiều người hâm mộ ủng hộ và suy đoán lý do.

img

Heechul và Momo có sự chênh lệch tuổi tác và vị trí sự nghiệp

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, sau 20 tháng hẹn hò, Momo (nhóm Twice) và Heechul của nhóm Super Junior đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Một người trong ngành chia sẻ trên Star Today, cả hai đã kết thúc mối quan hệ vì quá bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian bên nhau. Do đó, cặp đôi chia tay và giữ mối quan hệ đồng nghiệp trong ngành.

Điều này cũng được đại diện của hai thần tượng xác nhận. Một đại diện của JYP Entertainment đã đưa ra một tuyên bố ngắn vào ngày 8/7, “Sau khi chúng tôi xác nhận (với Momo – PV), đúng là họ đã chia tay”. Còn đại diện của Heechul nhấn mạnh: “Xin hãy hiểu cho chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết hơn về chuyện này, vì đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ”.

Heechul và Momo lần đầu công khai mối quan hệ vào tháng 1/2020, sau khi vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 8/2019.

img

Heechul đã ở tuổi ổn định gia đình, trong khi Momo đang phát triển sự nghiệp

Thông tin này khiến người hâm mộ của cặp đôi tiếc nuối, nhưng cũng nhận được không ít sự ủng hộ. Trên thực tế, HeeChul lớn hơn Momo 13 tuổi. Nam thần tượng năm nay đã 38 tuổi, đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và ở tuổi bắt đầu cần lập gia đình, còn Momo mới 25 tuổi và đang sung sức cho sự nghiệp của mình.

Nhiều ý kiến cho rằng, sự chênh lệch tuổi tác của cả hai chắc chắn sẽ nảy sinh nhiều vấn đề và chia tay chỉ là chuyện sớm muộn.

“Đã đến lúc Heechul tìm được một người vợ tiềm năng, còn Momo tận hưởng tuổi trẻ của mình”, “Momo chưa sẵn sàng làm một bà nội trợ và kết hôn trong 2 năm tới. Trong khi Heechul đang trong thời gian cần kết hôn và anh ấy không thể chờ đợi mãi được. Tôi đã đoán, Momo không có kế hoạch rời khỏi làng giải trí sớm như thế”, “Đã đoán điều này ngay sau khi họ thông báo về mối quan hệ”, "Tôi đoán sẽ có ngày này nhưng chắc sau vài năm chứ" …

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.