Showbiz

Nghệ sĩ Giang “Còi” bệnh trở nặng!

06/07/2021, 14:51

Tình trạng bệnh của nghệ sĩ Giang “Còi” trở nặng và anh thấy xấu hổ vì đã chủ quan với bệnh tật, khiến nhiều người lo lắng cho anh.

img

Nghệ sĩ Giang "Còi" thể hiện sự lạc quan trong bệnh viện

Nghệ sĩ Trà My mới đây đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Giang "Còi". Chị cho biết, nam nghệ sĩ vẫn đang nằm điều trị tại khoa hồi sức tích cực tại Bệnh viện phổi Trung ương. Bệnh mỗi ngày trở nặng, anh được gia đình và các bác sĩ chăm sóc tận tình, chu đáo.

Đặc biệt, dù đứng trước ngưỡng cửa khó khăn của bệnh tật nhưng nghệ sĩ Giang "Còi" vẫn không quên gửi lời cảm ơn những người đã luôn ủng hộ, động viên tinh thần và chúc anh mau chóng bình phục. Những lời cảm ơn này, nam nghệ sĩ đã nhờ người em thân thiết Trà My thay mình nhắn gửi tới mọi người.

Trong lời cảm ơn của mình, Giang "Còi" cảm ơn nhiều nghệ sĩ đàn anh đàn chị như Trần Nhượng, Minh Hoà, Đỗ Kỷ, Lan Hương, các bạn bè và đàn em như Quang Tèo, Thanh Hương, Nguyễn Lớp, Trung Hiếu… đã động viên, thăm hỏi và gửi quà để anh quyết tâm vượt qua bạo bệnh, kéo dài cuộc sống.

"Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Quá chủ quan, nghĩ rằng nó cho mình 2 năm để hoàn tất mọi việc. Đâu phải thế! Hai năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần. Giờ đây, con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa", nghệ sĩ Giang "Còi" tâm sự.

img

Con gái luôn ở bên chăm sóc nam nghệ sĩ

Về việc nghệ sĩ Trà My và Quốc Anh khởi xướng việc giúp đỡ Giang "Còi", anh khẳng định, tất cả những kinh phí mọi người tặng, anh đều dặn dò con gái trả vào tiền thuốc và tiền viện, không chi vào bất cứ việc gì khác.

Theo nghệ sĩ Trà My, vừa qua, có rất nhiều các tổ chức cá nhân đã nhắn tin cho chị, ngỏ ý muốn vào thăm và tặng quà cho nghệ sĩ Giang "Còi". Nhưng do tình hình dịch bệnh đang phức tạp nên không ai có thể vào thăm được.

Bản thân chị cũng không vào bệnh viện để thăm được nên hàng ngày, chị chỉ có thể nhắn tin, điện thoại hỏi thăm và thông qua các bác sĩ để nắm bắt tình hình bệnh của đàn anh. "Cầu mong có phép nhiệm màu và những điều tốt đẹp đến với anh", nghệ sĩ Trà My thổ lộ.

img

Cánh tay bầm đen của nam nghệ sĩ khiến nhiều người xót xa

Trước đó, nghệ sĩ Giang "Còi" vẫn thi thoảng cập nhật tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân để những người yêu mến anh có thể nắm được. Nam nghệ sĩ khiến nhiều người xót xa khi chia sẻ hình ảnh cánh tay bầm đen để lấy ven truyền thuốc, phải đeo máy thở và tự đo, kiểm tra huyết áp của mình. Nhiều người cùng gửi lời chúc nam nghệ sĩ sớm vượt qua bạo bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.