Showbiz

Lớn tiếng quát fan, Vương Nhất Bác sao vẫn được đồng cảm?

06/07/2021, 13:49

Vương Nhất Bác nhiều lần phải đối mặt với sự quấy rối của các fan cuồng khiến nam diễn viên bức xúc vì bị ảnh hưởng tới sự riêng tư.

img

Vương Nhất Bác bức xúc yêu cầu fan cuồng không chụp ảnh, quay hình

Là ngôi sao đình đám hiện tại, Vương Nhất Bác sở hữu lượng fan đông đảo. Thế nhưng, sự nổi tiếng và có người hâm mộ cuồng nhiệt cũng khiến anh không ít lần rơi vào rắc rối.

Theo Sina mới đây, sau khi trở về từ lịch trình dày đặc, vừa bước xuống xe đi vào khách sạn, Vương Nhất Bác đã bị một nhóm fan cuồng bám theo. Nhóm fan này không chỉ bao vây mỹ nam của “Trần tình lệnh” mà còn dùng điện thoại di động và các thiết bị quay chụp chĩa vào mặt anh ghi hình, chụp ảnh dù anh đã đeo khẩu trang kín mít.

Điều này đã khiến Vương Nhất Bác tỏ rõ sự khó chịu. Anh đã yêu cầu các fan cuồng dừng quay chụp, nhưng không ai nghe mà vẫn tiếp tục đeo bám gây nên sự hỗn loạn. Nam diễn viên bức xúc, đã phải lớn tiếng và giơ ngón tay để đề nghị trả cho anh sự riêng tư.

img

Diễn viên của "Trần tình lệnh" nhiều lần bị fan cuồng làm phiền

Đây không phải lần đầu Vương Nhất Bác phải đối diện với các fan cuồng. Trước đây, anh cũng không ít lần phải mệt mỏi vì những gì fan cuồng làm, thậm chí bị đặt máy theo dõi trong ô tô.

Nam diễn viên từng phẫn nộ chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân: “Tôi đi làm cũng khổ cũng cực, chỉ muốn ngủ trên xe một lúc cũng không được sao? Trợ lý của tôi đã đứng chắn phía trước mà mấy bạn còn dám lái xe tiến lên? Thời gian trước, người lạ gõ cửa phòng khách sạn lúc nửa đêm, đặt máy theo dõi vào trong xe. Ở khắp mọi nơi, đều có người theo dõi... Tôi phục! Thực sự không thể hiểu nổi nữa”.

img

Vương Nhất Bác từng đăng đàn mắng thẳng mặt fan cuồng, nhưng động thái này của anh khiến nhiều người đồng cảm

Vốn là diễn viên nổi tiếng và được yêu mến, phản ứng ra mặt của Vương Nhất Bác với các fan cuồng cho thấy anh đã quá mệt mỏi và không thể chịu đựng nổi khi trở thành nạn nhân của những hành vi quá khích. Tuy nhiên, điều này không khiến anh “mất điểm” trong mắt người hâm mộ, trái lại nhận được nhiều sự đồng cảm.

Với nhiều thần tượng, không chỉ antifan mà cả những fan cuồng cũng luôn là sự ám ảnh. Ngoài Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Cung Tuấn… cũng thường xuyên bị fan cuồng làm phiền. Mặc dù, cũng là người hâm mộ nhưng sự cuồng nhiệt và quá khích của những người fan này khiến nhiều người ngao ngán và cũng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sự riêng tư và cuộc sống của nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.