Showbiz

Midu tự véo mũi đáp trả tin đồn "dao kéo", khoe mũi cao thẳng tắp

05/07/2021, 16:55
image

Midu cho thấy gương mặt và mũi của mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ mà là nét đẹp tự nhiên.

img

Midu tự véo mũi của mình để chứng minh là mũi thật

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi tiếng trong showbiz từ khi còn là hotgirl cách đây nhiều năm, nhưng Midu không ít lần phải đối mặt với tin đồn "dao kéo". Nữ diễn viên quyết vừa thực hiện một clip để đáp trả và khẳng định mũi của mình là tự nhiên.

Trong đoạn video, nữ diễn viên của "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" đã sử dụng biện pháp tự nhấn, véo mũi của mình ở nhiều góc độ để khẳng định mình có "mũi thật 100%". Sau đó, Midu cũng khéo léo quay góc nghiêng để khoe chiếc mũi cao với sống mũi thẳng tắp.

Vì không muốn giải thích quá nhiều nhưng do liên tục bị tra hỏi nên nữ diễn viên đã quyết định quay clip để chứng minh.

Midu từng tiết lộ, mũi của cô cao giống cha và từ nhỏ đến giờ vẫn vậy. Đầu mũi của cô to nhưng cô chưa bao giờ chỉnh sửa.

Trước đây, Midu nhiều lần bị nghi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ khi thi thoảng cô xuất hiện trong một vài sự kiện với nhan sắc có phần khác lạ. Đặc biệt khi tuổi tác đã U30 những nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi thật.

Midu từng cho biết, cô buồn vì ai cũng nói mới đi thẩm mỹ về. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh mình không phẫu thuật thẩm mỹ.

img

Nhan sắc trong trẻo như nàng thơ của Midu

“Từ trước đến giờ, tôi chưa từng chỉnh sửa bất kỳ điểm nào trên gương mặt và cơ thể của mình. Kể cả răng dù chưa hài lòng lắm nhưng tôi không có ý định cải thiện khuyết điểm. Mỗi người một sở thích, tôi thích tự nhiên, có sao để vậy. Còn nhận định qua hình ảnh không thể chính xác vì tuỳ thuộc góc độ của tấm hình”, Midu thổ lộ.

img

img

img

Ở tuổi 32, nữ diễn viên vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung và nhan sắc hơn người

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.