Trong nước

HLV Hoàng Anh Tuấn khiến HLV Hữu Thắng “chạnh lòng”

06/07/2017, 17:10
image

HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhận lời tham gia vào Ban huấn luyện U15 Việt Nam trong vai trò cố vấn.

hlv-hoang-anh-tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn làm cố vấn cho U15 Việt Nam

Theo thông tin từ HLV trưởng U15 Việt Nam Vũ Hồng Việt, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tham gia vào Ban huấn luyện U15 Việt Nam trong vai trò cố vấn tại giải U16 Đông Nam Á diễn ra tại Thái Lan. “Ngoài HLV Hoàng Anh Tuấn, GĐKT Jurgen Gede cũng sẽ sát cánh cùng toàn đội. Cả 2 sẽ đóng vai trò cố vấn, có thể góp ý về mặt chuyên môn để giúp U15 Việt Nam có thành tích cao nhất tại giải đấu sắp tới”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

Trước đó, sau khi kết thúc giải U20 Thế giới cùng U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn được cho là sẽ lên hỗ trợ HLV Hữu Thắng ở ĐT U22 Việt Nam. Mặc dù vậy, ông Tuấn lấy lý do cần nghỉ ngơi và dồn sức cho U18 Việt Nam nên từ chối. Vì thế, việc ông Tuấn bất ngờ nhận lời làm cố vấn cho U15 Việt Nam ít nhiều sẽ khiến HLV Hữu Thắng chạnh lòng.

Để chuẩn bị cho giải U16 Đông Nam Á, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã được tập trung từ đầu tháng 6. Đội cũng tham dự giải U15 quốc tế với các đội bóng U15 Myanmar, U15 Indonesia và U15 Đài Bắc (Trung Hoa). Tại giải đấu diễn ra tại Đà Nẵng, U15 Việt Nam giành ngôi á quân với 1 chiến thắng, 2 trận hòa. Hiện tại, lực lượng của U15 Việt Nam đã được bổ sung nhiều cái tên xuất sắc từ các lò PVF, Viettel, Hà Nội..

Tại giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017, ĐT U15 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Campuchia, Timor Leste, Malaysia, Philippines và Brunei. Đây là bảng đấu không quá nặng và đó là cơ hội rất lớn để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt giành 1 vé vào chơi vòng bán kết.

Xem video (nguồn Webthethao)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.