AFF Cup 2020

HLV Kiatisak bổ sung hàng "khủng" để HAGL dự cúp châu Á

28/12/2021, 18:54
image

Ngày 28/12, HLV Kiatisak đã hoàn tất cách ly sau khi từ quê nhà sang Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngay trong ngày đầu làm việc, nhà cầm quân Thái Lan đã giới thiệu trung vệ Brazil Mauricio Barbosa cao đến 1,96m, cùng HLV thể lực Witoon Mingkwan.

img

HLV Kiatisak (thứ 2 từ phải qua) cùng 2 trợ lý và tân binh Brazil. Ảnh Tất Thắng

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, Mauricio là cầu thủ có chiều cao khủng nhất V-League tới thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, ông Witoon sẽ chuyên trách phục hồi và chăm sóc các cầu thủ chấn thương, quá tải cho CLB HAGL.

Đây được coi là sự chuẩn bị của HAGL cho đấu trường AFC Champions League, nơi đội bóng phố Núi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự.

HLV Kiatisak nhấn mạnh, ông và học trò sẽ nỗ lực thi đấu tốt tại AFC Champions League chứ không tham dự cho có.

“HAGL có 7 tuyển thủ quốc gia Việt Nam cộng thêm 2 cầu thủ Brazil, 1 Hàn Quốc và sắp tới sẽ là 1 ngoại binh chất lượng từ Thái Lan hoặc Brazil hiển nhiên sẽ phải mạnh hơn.

Khi đã bước ra châu Á, chúng tôi đại diện cho bóng đá Việt Nam. Do vậy HAGL phải nâng cao trình độ để nâng cao hình ảnh đội bóng cũng như nền bóng đá Việt Nam.

Việc tôi gọi thêm HLV thể lực Witoon Mingkwan cũng nhằm bảo đảm khả năng hồi phục cho các cầu thủ khi phải chơi trên nhiều mặt trận, trong đó có AFC Champions League”, Zico Thái chia sẻ.

HLV Kiatisak cũng tiết lộ, mùa tới Công ty dịch vụ thể thao HSM sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ xây dựng hình ảnh cho HAGL đồng thời chịu trách nhiệm khai thác tài trợ, quảng cáo dựa trên chính hình ảnh đội bóng.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan nhấn mạnh, HSM có thể gắn kết thương mại giữa các tổ chức doanh nghiệp Thái Lan với CLB HAGL.

“Người hâm mộ Thái Lan đã nghe rất nhiều về Pleiku, về Hàm Rồng nên chỉ cần Covid-19 được ngăn chặn, các chuyến bay trở nên dễ hơn thì tôi tin rằng HSM sẽ làm tốt vai trò cầu nối để kiếm thêm nguồn bổ sung tài chính quan trọng cho HAGL”, HLV Kiatisak chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.