AFF Cup 2022

HLV Park Hang-seo làm điều chưa từng có trước trận gặp Indonesia

05/01/2023, 14:20

HLV Park Hang-seo chỉ trả lời đúng một câu hỏi trong phần họp báo trước trận bán kết AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia.

Trưa 5/1, HLV Park Hang-seo cùng tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã tham dự cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

img

HLV Park Hang-seo không hài lòng với các phóng viên của Indonesia

Trong lúc đang nghe câu hỏi, một nhóm phóng viên truyền hình thuộc Liên đoàn bóng đá Indonesia đã tỏ ra rất bất lịch sự khi nói chuyện quá to và điều này khiến nhà cầm quân người Hàn tỏ ra không hài lòng.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo sau đó đã bỏ qua để tiếp tục cuộc họp báo nhưng ông chỉ trả lời duy nhất 1 câu hỏi, điều chưa từng xảy ra.

Khi được hỏi về sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam để hướng đến màn so tài với Indonesia, ông Park tỏ ra khá tự tin.

“Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai. Các cầu thủ đều có tinh thần và thể lực tốt. Chúng tôi sẽ chơi bằng tất cả khả năng”, HLV Việt Nam cho biết.

Bên cạnh đó HLV Park Hang-seo cũng nói thêm về lý do “Những chiến binh sao vàng” phải hủy bỏ buổi tập vào chiều ngày 4/1.

“Theo dự tính chiều hôm qua chúng tôi vẫn sẽ tập bình thường nhưng do mưa lớn nên toàn đội phải ở lại khách sạn để khởi động.

Theo tôi được biết Indonesia đổi giờ thi đấu. Nếu vì an ninh mà đổi giờ lên 16h30 thì cũng không biết là sắp tới tổ chức giải U20 World Cup như thế nào”, ông Park cho biết.

Bên cạnh đó, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cũng tiết lộ: “Ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kỹ cả về chiến thuật hay thể lực. Chúng tôi ra sân sẽ hết mình để có một trận đấu tốt nhất có thể”.

Chiều 5/1, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức đầu tiên kéo dài 1 tiếng từ 16-17h trên sân Gelora Bung Karno.

Theo lịch, vào lúc 16h30 ngày 6/1 sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.