World Cup 2022

HLV Park Hang-seo quyết tâm làm “cách mạng” ở đội tuyển Việt Nam

05/01/2022, 11:03

Hướng đến việc tạo ra làn gió mới thay đổi bầu không khí ở tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo quyết định thay đổi đội ngũ ban cán sự.

Ngày 4/1, HLV Park Hang-seo đã có buổi họp với toàn đội để lên phương án chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào cuối tháng 1 tới.

img

HLV Park Hang-seo làm cách mạng ở tuyển Việt Nam

Trong cuộc họp, vị chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định đưa ra phương án thay đổi toàn bộ ban cán sự hiện tại của tuyển Việt Nam để thay bằng những người mới.

Mục đích của việc này nhằm thay đổi bầu không khí trong phòng thay đồ, tiếp thêm động lực, tính cạnh tranh và đổi mới tuyển Việt Nam.

Theo đó, ngoài thủ quỹ Duy Mạnh được giữ lại thì các đội trưởng và đội phó khác như Ngọc Hải, Đức Huy và Xuân Trường sẽ được thay mới.

Sau thông báo này, ông Park cũng gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của các ban cán sự cũ.

Ngoài ra, một thành viên của đội tuyển Việt Nam cho biết nhà cầm quân 64 tuổi sẽ loại ra một số cầu thủ đang không có phong độ cao trong đợt hội quân sắp tới.

Trước đó, các cố vấn đã đề cử cho ông Park danh sách 9 cái tên để thay thế những cầu thủ đang không đạt phong độ cao ở đội tuyển Việt Nam.

Những cầu thủ này gồm: Đức Chiến, Hữu Tuấn, Văn Vỹ, Cao Văn Triền, Tô Văn Vũ, Hùng Dũng, Nguyễn Xuân Nam, Hà Minh Tuấn và Hồ Thanh Minh.

Theo lịch, “những chiến binh sao vàng” sẽ được nghỉ ngơi khoảng 1 tuần trước khi hội quân trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022.

Vào ngày 27/1, Quang Hải cùng đồng đội đến làm khách của Australia và đến ngày 1/2 sẽ có cuộc tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.