World Cup 2022

HLV Park Hang-seo trải qua điều "hiếm có" ở vòng loại World Cup 2022

01/09/2021, 20:00

HLV Park Hang-seo sẽ trải qua điều “hiếm có” trước thềm màn so tài giữa Việt Nam và Australia ở lượt trận thứ 2 vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho màn so tài với Ả Rập Xê Út ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á vào rạng sáng ngày 3/9 tới (theo giờ Việt Nam).

Sau trận đấu ấy, chúng ta sẽ nhanh chóng di chuyển về nước để sẵn sàng cho cuộc đối đầu Australia ở lượt trận thứ 2 vào 19h ngày 7/9.

Đáng chú ý, do những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, dù được chơi trên sân nhà Mỹ Đình song cuộc so tài nói trên buộc phải diễn ra trong tình trạng không khán giả.

Với vị chiến lược gia người Hàn Quốc, cũng bởi tình hình dịch bệnh mà ông cùng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Graham Arnold sẽ trải qua điều “hiếm có” trước khi trận đấu diễn ra.

img

HLV Park sẽ họp báo online trước trận gặp Australia

Cụ thể, vào sáng 1/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố một loạt các quy định có liên quan về việc tổ chức trận đấu giữa Việt Nam và Australia diễn ra vào ngày 7/9.

Đáng chú ý, buổi họp báo trước trận diễn ra ngày 6/9 cũng sẽ không được thực hiện theo thông lệ mà thông qua hình thức online.

2 vị HLV và một số ít phóng viên sẽ được cấp tài khoản riêng để truy cập vào phòng họp trao đổi về những vấn đề liên quan tới trận đấu.

Kể từ khi thầy Park tới dẫn dắt bóng đá Việt Nam, ông chưa từng trải qua hình thức trả lời họp báo online trước trận như như vậy.

Ngoài quy định nói trên, sau khi trận đấu kết thúc, chỉ một số ít phóng viên được cho phép vào phòng họp báo để phỏng vấn trực tiếp 2 HLV.

Tuy nhiên, họ phải ngồi ở khoảng cách cho phép và mọi thứ cũng diễn ra rất nhanh để đảm bảo an toàn sức khoẻ.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.