World Cup 2022

Trò cưng thầy Park bất ngờ xuất hiện cùng Messi, Ronaldo

31/08/2021, 17:20

Trước trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Việt Nam, hình ảnh Tiến Linh ăn mừng đã xuất hiện trong bài đăng mới nhất trên trang chủ FIFA World Cup.

HLV Park Hang-seo và các học trò đã làm nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam khi có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á.

Chặng đường phía trước sẽ còn rất nhiều khó khăn nhưng chắc chắn mỗi trận đấu tại vòng đấu này, với các đối thủ mạnh của châu Á sẽ lại đem về cho người hâm mộ những khoảnh khắc vô cùng tự hào.

img

Bức hình được trang chủ FIFA World Cup đăng tải trên Facebook

Chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup của đội tuyển Việt Nam sẽ được bắt đầu bằng chuyến làm khách trên sân Mrsool Park của Ả Rập Xê Út, một thế lực của bóng đá châu lục.

Song song với vòng loại cuối World Cup khu vực châu Á, các khu vực khác trên thế giới như là Nam Mỹ, châu Âu, châu Phi...cũng sẽ tiếp tục tranh tài.

Và để hâm nóng cho loạt trận đấu giữa các đội tuyển quốc gia sắp tới, trang chủ FIFA World Cup trên Facebook đã đăng tải hình ảnh tấm bản đồ thế giới được tô điểm bằng hình ảnh của các tuyển thủ của khắp các châu lục.

Hình ảnh trên đi kèm với dòng chú thích: "Chỉ 2 ngày nữa thôi, vòng loại World Cup sẽ trở lại. Các bạn mong chờ được theo dõi đội tuyển nào nhất?"

Ở khu vực Nam Mỹ, chúng ta dễ dàng nhận ra hình ảnh của những siêu sao Lionel Messi, Luis Suarez hay Neymar.

Hình ảnh của những Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe (châu Âu)... được đặt ngay sát bên các ngôi sao châu Á là Son Heung-min, Wu Lei (Vũ Lôi)...

img

Hình ảnh ăn mừng của Tiến Linh xuất hiện trong bức hình của trang FIFA World Cup

Nhưng ở bên phải ngoài cùng của khung hình, mới là điều khiến người hâm mộ Việt Nam thích thú hơn cả.

Đó chính là hình ảnh tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang đưa ngón tay lên làm động tác ăn mừng sau khi ghi bàn.

Phía dưới bài đăng của FIFA World Cup, người hâm mộ Việt Nam đã để lại những bình luận thể hiện sự tự hào, niềm hân hoan khi đội tuyển vinh dự có mặt ở vòng loại cuối cùng.

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam). Tới ngày 7/9, thầy trò ông Park trở lại sân nhà tiếp đón Australia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.