World Cup 2022

HLV Park và tuyển Việt Nam nhận tin cực xấu trước thềm vòng loại World Cup

08/07/2021, 19:28

HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam sẽ gặp khó khi V-League 2021 chưa hẹn ngày lăn bóng trở lại.

img

HLV Park Hang-seo gặp khó trước vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Chiều 8/7, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ra thông báo về việc tạm dừng kế hoạch đưa V-League 2021 trở lại từ 31/7.

Trước đó, trong ngày 2/7, VPF và các đội bóng đã tiến hành họp trực tuyến, thống nhất tiếp tục tổ chức V-League và các giải chuyên nghiệp quốc gia từ ngày 31/7 nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát và các cơ quan chức năng cho phép.

Tuy nhiên, căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp ở nhiều địa phương, trong đó đặc biệt là khu vực TP.HCM và kế hoạch thi đấu của đội tuyển Việt Nam, quy định về cách ly với người về từ vùng dịch và từ nước ngoài nhập cảnh, VPF một lần nữa phải gác lại kế hoạch tổ chức V-League, Giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia.

Đây là thông tin không bất ngờ với giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, việc V-League chưa hẹn ngày trở lại sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đội tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân ngày 23/8 để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Từ nay tới thời điểm đó, các cầu thủ nếu không được thi đấu sẽ ảnh hưởng nhiều tới phong độ cũng như nền tảng thể lực.

Điều này đương nhiên khiến đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo khó trình diễn bộ mặt tốt nhất trước các đối thủ tại bảng B.

Liên quan tới đoàn quân áo đỏ, thầy trò ông Park nằm ở bảng B vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á cùng Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman.

Quang Hải cùng đồng đội đá trận mở màn vào ngày 2/9 gặp Ả Rập Xê Út và trận cuối gặp Nhật Bản vào ngày 29/3/2022.

Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.