Bóng đá

HLV Pau FC nhận xét thật lòng về năng lực của Quang Hải

23/07/2022, 16:33

HLV Didier Tholot cho rằng Pau FC không chiêu mộ Quang Hải vì sự nổi tiếng mà là vì tài năng của anh.

Ligue 2 2022-2023 đang đến rất gần và lúc này Pau FC đang ráo riết tìm ra bộ khung đội hình ưng ý nhất để hướng đến mùa giải mới.

img

Quang Hải đang hòa nhập nhanh cùng đội bóng mới

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với truyền thông Pháp, HLV Didier Tholot đã có những chia sẻ đáng chú ý về kế hoạch cũng như mục tiêu của toàn đội.

“Pau đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Dù ngân sách hạn chế và đội có nhiều tân binh nhưng chúng tôi đều đang rất quyết tâm. Cường độ các buổi tập vẫn được duy trì, chúng tôi chủ yếu tập nhiều về thể lực.

Tôi khá hài lòng với các cầu thủ, họ đáp ứng được yêu cầu. Kết quả các trận giao hữu cũng đem lại nhiều tích cực”, ông Tholot nói với Maligue2.

Trong cuộc phỏng vấn, HLV Tholot cũng khẳng định, việc Pau FC chiêu mộ Quang Hải là hoàn toàn vì chuyên môn.

HLV Pau FC cho biết: “Đúng, Quang Hải là ngôi sao ở Việt Nam nhưng tôi chọn cậu ấy không phải vì lý do đó.

Quang Hải phải tập thích nghi và chúng tôi cũng rất kiên nhẫn với cậu ấy. Giải đấu ở Việt Nam không giống Ligue 2 và tôi biết cậu ấy sẽ gặp nhiều vấn đề tại châu Âu.

Nhưng bất luận ra sao cậu ấy vẫn có đầy đủ phẩm chất để tạo ra đột biến và mở ra những tình huống ghi bàn cho đồng đội”.

Nói về thứ hạng của “Les Maynats” trong mùa giải 2022-2023, ông Tholot cho rằng đây là chuyện khó đoán nhưng toàn đội vẫn sẽ chơi quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ.

“Vị trí thứ 10 là điểm sáng với chúng tôi mùa trước. Nhưng mùa giải tới chắc chắn mọi chuyện sẽ khó lường hơn rất nhiều.

Mục tiêu của Pau FC trong hai năm tới khá đơn giản, đó là duy trì được phong độ. Chúng tôi có thể đặt mục tiêu cao hơn nhưng nó cũng phải sát thực tế. Để xem chúng tôi sẽ làm được gì”, HLV Pau FC chia sẻ.

Theo lịch, vào lúc 22h ngày 23/7 (giờ Hà Nội), Pau sẽ chạm trán Niort, đây là trận giao hữu cuối cùng của Quang Hải cùng đồng đội trước thềm mùa giải mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.