Showbiz

Hoa hậu Đỗ Hà bật khóc: "Tôi cảm ơn lời khen, chê và cả những lời miệt thị"

23/12/2022, 22:33

Đỗ Thị Hà xúc động, liên tục kìm nén nước mắt trong giây phút trước khi chuyển giao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã có màn final walk ấn tượng.

Cô mặc váy màu vàng đồng chủ đạo, lấy cảm hứng từ màu sắc và những đường nét trên chiếc vương miện của Đỗ Thị Hà, biểu tượng cho trí tuệ và lòng nhân ái của phụ nữ Việt Nam.

img

Đỗ Thị Hà xúc động chia sẻ sau một nhiệm kỳ thành công

Ngay từ khi mới bước ra sân khấu, Đỗ Thị Hà xúc động, liên tục kìm nén nước mắt. Khi phát biểu, cô nhiều lần phải dừng lại khóc.

Nàng hậu xứ Thanh xúc động: "Sau khoảnh khắc này, Hà sẽ không còn được gọi là đương kim hoa hậu nữa. Chắc sẽ không có từ nào diễn tả hết cảm xúc của Hà về hai năm qua. Tuy nhiên, cho phép Hà xin được gói gọn quãng thời gian ý nghĩa đó trong hai từ "biết ơn".

Hà biết ơn thanh xuân đã cho mình một danh hiệu cao quý, danh hiệu mà Hà luôn nâng niu, trân trọng. Hà biết ơn tuổi trẻ đã cho Hà sự mạnh mẽ, kiên cường để có thể chịu được sức nặng của vương miện, để Hà có thể vượt qua mọi khó khăn. Cảm ơn những lời chê, lời khen, lời miệt thị, đã một phần nào đó giúp Đỗ Hà mạnh mẽ hơn.

Giờ Hà vinh dự được đứng ở đây, như một người trẻ truyền cảm hứng đến mọi người. Hà luôn trân trọng những ngày tháng khó khăn, vất vả, với bao nhiêu nỗ lực để tôi luyện một Đỗ Hà mạnh mẽ, trưởng thành. Đã có những lúc Hà mệt mỏi, áp lực, khóc một mình, nhưng không sao. Ngay bây giờ, Hà đứng đây với sự tự tin, hãnh diện về hai năm đương nhiệm của mình.

Con cảm ơn bố mẹ đã cho con một cuộc sống, một hình hài xinh đẹp. Dù đôi khi con còn trẻ con, ương bướng, nhưng con yêu bố mẹ rất nhiều".

img

Người đẹp sau đó cảm ơn ban tổ chức, êkíp, khán giả, hai á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, đã đồng hành cô. Dưới sân khấu, khán giả liên tục vỗ tay, reo hò cổ vũ người đẹp, bố mẹ hoa hậu cũng rớm nước mắt.

Trước đó, Ban Tổ chức chiếu video điểm lại hành trình hai năm đương nhiệm của Đỗ Thị Hà. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 19, cô nỗ lực cân bằng giữa việc học và thực hiện sứ mệnh hoa hậu, tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Thành tích nổi bật của cô là vào top 13 Miss World 2021. Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều hoạt động của làng thời trang.

Đỗ Thị Hà, 22 tuổi, quê Thanh Hóa. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1m.

Sau nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà cho biết tập trung hoàn thành việc học. Cô sẽ thử sức ở một số lĩnh vực nghệ thuật, song song đó phát triển công việc kinh doanh yêu thích. Hoa hậu mong muốn tiếp tục lan tỏa giá trị nhân ái qua các dự án cộng đồng, hướng tới trẻ em vùng sâu, vùng xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.