Showbiz

Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 27: Xót xa dòng tâm sự cuối cùng

25/06/2023, 16:21

Hoa hậu Hàn Quốc Daegu năm 2020 - Lee Yeon Je đã qua đời ở tuổi 27, sau khi trải qua ca phẫu thuật điều trị bệnh mãn tính.

Dispatch ngày 25/6 đưa tin hoa hậu Lee Yeon Je qua đời ở tuổi 27, sau khi trải qua ca phẫu thuật điều trị bệnh mãn tính. Tang lễ Lee Yeon Je diễn ra tại Bệnh viện Severance ở Sincho, Seoul lúc 9h sáng 25/6.

img

Lee Yeon Je từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Daegu năm 2020

Khoảng 1 tuần trước khi qua đời, Lee Yeon Je có bài viết trên trang cá nhân. Cô tâm sự suốt 2 tháng trước đó, sức khỏe không ổn định. Do đó, cô phải tạm dừng công việc, đồng thời cảm ơn những đồng nghiệp đã giúp đỡ.

"Đó là hai tháng dở khóc dở cười, ốm rồi khỏe lại. Hôm qua, nhờ những người bạn tốt bụng, tôi đã hoàn thành nốt những công việc cuối cùng trước khi nghỉ ốm. Nhiều lúc khó khăn nhưng mình rất biết ơn và yêu những người xung quanh đã luôn giúp mình có thêm sức mạnh", người đẹp tâm sự.

Thông tin Lee Yeon Je qua đời khi tuổi đời còn trẻ khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ thương tiếc.

img

Lee Yeon Je qua đời ở tuổi 27

Lee Yeon Je sinh năm 1996. Cô từng tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ và Văn học Pháp tại Đại học Hàn Quốc. Nhờ sở hữu nhan sắc khả ái, Lee Yeon Je từng tham gia các cuộc thi nhan sắc và giành giải Hoa hậu Hàn Quốc Daegu và Hoa hậu Shin Saimdang vào năm 2020.

Trước khi trở thành phóng viên cho kênh MBN từ năm 2022, Lee Yeon Je từng là phát thanh viên của Yonhap News TV. Tại MBN, cô giữ vị trí đưa tin về mảng xã hội, công nghiệp, dẫn các chương trình tin tức và kinh tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.