Showbiz

Người đẹp Hà Lan đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023

25/06/2023, 00:17
image

Người đẹp Hà Lan Solange Dekker được gọi tên ở ngôi vị cao nhất, Dịu Thảo dừng chân ở Top 11 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023.

Tối 24/6, chung kết Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) 2023 đã diễn ra tại Pattaya, Thái Lan, với sự tranh tài của hơn 20 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

img

Top 3 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023

Trong đêm chung kết kéo dài hơn hai tiếng, các thí sinh lần lượt ghi điểm số cao qua các phần trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm cùng hai vòng thi ứng xử.

Người đẹp Hà Lan Solange Dekker được gọi tên ở ngôi vị cao nhất. Danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về đại diện Singapore - Qatrisha Zairyah Kamsir và người đẹp Mỹ - Melony Munro.

Tân hoa hậu nhận vương miện và phần thưởng bao gồm 450.000 bath (12.700 USD) và các quà tặng khác.

Solange Dekker năm nay 27 tuổi, có chiều cao nổi bật 1,85m. Cô cũng gây ấn tượng với vóc dáng quyến rũ, nhan sắc khả ái.

img

Dịu Thảo nhận giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất

Người đẹp Việt Nam dừng chân ở Top 11 chung cuộc. Tại cuộc thi, cô giành được nhiều phiếu bầu chọn nhất của khán giả và đoạt thêm hai giải phụ bao gồm Trang phục dân tộc đẹp nhất và giải Wonder Woman dành cho thí sinh có câu trả lời phỏng vấn được nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi nhan sắc dành cho các thí sinh chuyển giới, được tổ chức lần đầu vào năm 2004.

Thông điệp của cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức và sự bình đẳng về cộng động LGBTQ trên khắp thế giới. Người đẹp Việt Nam Nguyễn Hương Giang từng chiến thắng cuộc thi vào năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.