Văn hóa - Giải Trí

Hoa hậu Italia cởi đồ khi đội nhà có thể vô địch EURO 2020

08/07/2021, 09:50

Hoa hậu Italia 2016 Rachele Risaliti liên tục đăng ảnh nóng bỏng khi ĐT Italia bước vào chung kết EURO 2020.

img

Đội tuyển Italia đã đánh bại 2 ứng cử viên nặng ký Bỉ và Tây Ban Nha để vào chung kết EURO 2020

Đội tuyển (ĐT) Italia đã điền tên mình vào trận chung kết EURO 2020 sau khi vượt qua Tây Ban Nha tại bán kết. Thầy trò Roberto Mancini sẽ chạm trán đội tuyển Anh vào lúc 02h00 ngày 12/7 (theo giờ Việt Nam) diễn ra trên sân Wembley (Anh).

Chứng kiến chiến thắng lịch sử của đội nhà, Hoa hậu Italia năm 2016 Rachele Risaliti, cũng là bạn gái của tiền vệ Gaetano Castrovilli đã không ngại "cởi đồ" để cổ vũ đội nhà.

img

Hoa hậu Italia 2016 Rachele Risaliti hút mắt với hình ảnh nóng bỏng

Trên trang cá nhân, người đẹp không ngại khoe những bức hình nóng bỏng, khoe vóc dáng đẹp mê hồn. Trong những trận đấu của ĐT Italia tại EURO 2020, khán đài luôn có sự xuất hiện của CĐV xinh đẹp Rachele Risaliti. Cô nàng luôn thu hút ống kính máy quay khi xuất hiện trên khán đài.

Risaliti sinh năm 1995 tại thành phố Prato (vùng Tuscany). Trước khi quen Castrovilli, cô đã là một cái tên khá nổi tiếng tại quê nhà. Năm 2016, Risaliti vượt qua 40 thí sinh khác và đăng quang Hoa hậu Italy ở tuổi 21.

Theo truyền thông nước này, tại cuộc thi, Risaliti chinh phục ban giám khảo bởi ngoại hình nổi trội cùng đôi mắt xanh hút hồn và trình độ học vấn tốt. Cô từng theo học tại trường Đại học Quản lý Tiếp thị Thời trang.

img

Ngoài ra, Risaliti còn được biết đến là một vũ công tài năng. Năm 2014, cô là vũ công chuyên nghiệp, thành viên của nhóm nhảy Etruria tham gia giải World Gymnaestrada tại Helsingborg, Thụy Điển và giành chức vô địch Châu Âu. Sau khi đăng quang, Risaliti lấn sân sang nghề người mẫu.

Cựu hoa hậu lớn hơn bạn trai 2 tuổi. Mối tình chị - em được báo giới biết tới vào tháng 11/2019, sau khi cả hai công khai ảnh hẹn hò trên mạng. Nàng WAG của tuyển Italy từng tiết lộ cô là người phải lòng đối phương đầu tiên.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Rachele Risaliti:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.