Showbiz

Hoa hậu người Tày Nông Thúy Hằng bị "khui" lại clip kém duyên trong quá khứ

17/07/2022, 17:17
image

Clip trình diễn áo dài và trang phục dạ hội trong quá khứ của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng bị cư dân mạng "đào lại".

Tối 16/7, cô gái dân tộc Tày - Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 và trở thành cái tên được quan tâm trong dư luận.

img

Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Người đẹp sinh năm 1999 không phải gương mặt quá xa lạ tại các cuộc thi nhan sắc. Trong quá khứ, Thúy Hằng từng tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020, song đều không đi được sâu.

Mới đây, clip trình diễn áo dài và trang phục dạ hội của Nông Thúy Hằng tại Hoa hậu Việt Nam 2020 bị cư dân mạng "đào lại".

img

img

img

Hình ảnh Nông Thúy Hằng trong các cuộc thi nhan sắc trước đây

Trong clip, tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 lộ rõ điểm yếu catwalk, đi không vững và có cách đánh tay "dẻo như bún" khá lạ lẫm. Xem người đẹp trình diễn, khán giả bình luận phong cách catwalk của cô giống... "bạch tuộc".

Thời điểm đó, Thúy Hằng từng hài hước nói về phong cách trình diễn của mình rằng: "Đó là kiểu uốn lượn được sáng tạo lần đầu tiên mang thương hiệu Nông Thúy Hằng". Cô còn tự trao cho mình danh hiệu "Miss giải trí" vì đã thu hút được sự quan tâm của truyền thông và khán giả.

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, quê Hà Giang, có số đo hình thể là 82-65-91 cm. Thời phổ thông, người đẹp là học sinh giỏi 12 năm liền, đoạt giải ba môn Văn cấp quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc Dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.