Showbiz

Hòa Minzy chia tay thiếu gia Minh Hải, sao Việt buông lời xót xa

20/02/2022, 10:21

Sau khi Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải xác nhận đã chia tay, Erik và dàn sao Việt gửi lời động viên tới mẹ con nữ ca sĩ.

Chiều 19/2, Hòa Minzy tuyên bố đường ai nấy đi với bạn trai thiếu gia Minh Hải sau gần 5 năm hẹn hò. Cùng lúc ấy, Minh Hải cũng lên tiếng xác nhận chuyện chia tay của hai người.

img

Hòa Minzy và Minh Hải xác nhận chia tay

Mặc dù tin đồn cặp đôi bí mật chia tay đã nổ ra cách đây ít ngày, nhưng khi người trong cuộc chính thức lên tiếng, dư luận không khỏi bàng hoàng.

Không chỉ người hâm mộ, nhiều anh chị em trong giới nghệ sĩ đã gửi lời động viên tới nữ ca sĩ. Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Em gái chị sẽ hạnh phúc và an yên thôi. Thương em". Midu nhắn nhủ: "Thương em, văn minh và mạnh mẽ".

img

img

Erik và dàn sao Việt gửi lời động viên tới mẹ con Hòa Minzy

Nam ca sĩ Erik - người em thân thiết như gia đình của Hoà Minzy cũng để lại bình luận: "2 anh chị thực sự đã có quãng thời gian đẹp cùng với nhau. Có thể giờ sẽ không đi tiếp cùng nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc bé Bo, vậy là thực sự trọn vẹn rồi ạ".

Ngoài ra, Erik còn động viên Hoà Minzy: "Tụi em luôn bên chị và anh Hải, ủng hộ những bước đi mới của cả 2 ạ. Thương anh chị nhiều lắm ạ". Về phía Đức Phúc, nam ca sĩ đã đăng tải bức hình Hoà Minzy trên Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: "Always be beside you, sister" (Tạm dịch: Luôn luôn bên cạnh chị).

img

Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy được biết đến là những chị em thân thiết

Khán giả dù tiếc nuối nhưng tôn trọng sự lựa chọn của Hòa Minzy. Mọi người mong rằng nữ ca sĩ sẽ vượt qua được biến cố này, giữ vững tinh thần để chăm sóc bé Bo. Dù sao đi nữa, quý tử vẫn cần sự yêu thương và quan tâm, năng lượng tích cực của cả bố mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.