Showbiz

Hồng Diễm nói gì khi nghi bị cắt sóng ở VTV Awards?

02/01/2022, 17:53
image

Nhiều khán giả tiếc nuối khi Hồng Diễm xuất hiện qua hình thức trực tuyến tại VTV Awards 2021 nhưng không phát biểu sau khi ẵm giải.

Tối 1/1/2022, Lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021 chính thức diễn ra và vinh danh nhiều cái tên ấn tượng có hoạt động nổi bật trong năm 2021.

img

Hồng Diễm được vinh danh tại hạng mục Nữ diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2021

Ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, Hồng Diễm đã vượt qua những nghệ sĩ đình đám như: NSND Thu Hà, Tú Oanh, Lương Thu Trang, Thúy Diễm để giành chiến thắng với vai Minh Châu trong "Hướng dương ngược nắng".

Vì lý do cá nhân không thể tham dự nhưng nữ diễn viên cũng đã kịp thời xuất hiện qua hình thức trực tuyến trên sân khấu. Tuy nhiên sau màn phát biểu của Mạnh Trường đạt giải Nam diễn viên ấn tượng, nhiều fan chờ đón Hồng Diễm chia sẻ cảm xúc nhưng nữ diễn viên lại không được phát biểu.

Điều này không chỉ khiến khán giả mà ngay cả diễn viên Mạnh Trường cũng không giấu được sự bất ngờ trên sân khấu.

img

Hồng Diễm xuất hiện trên màn hình trực tuyến nhưng không được phát biểu sau khi nhận giải khiến khán giả tiếc nuối

Về phần mình, sau khi nhận giải thưởng, Hồng Diễm đã có lời chia sẻ về niềm vui này. Nữ diễn viên xúc động cho biết đây thật sự là một bất ngờ rất lớn với mình vì năm nay có nhiều vai diễn nữ ấn tượng.

Bên cạnh đó, người đẹp VTV còn hài hước cho hay cô còn chưa… khao hết giải năm trước vì tình hình dịch bệnh. Hồng Diễm cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể có mặt nhận giải và cảm ơn đoàn phim cũng như tình cảm của khán giả đã dành cho mình.

img

Hồng Diễm trong phim "Hướng dương ngược nắng"

"Diễm chỉ dám nghĩ rằng tối nay may mắn đã mỉm cười với mình thôi, vì năm nay có rất nhiều vai diễn nữ ấn tượng. Quá tiếc vì do vướng việc gia đình nên Diễm không đến dự lễ trao giải thưởng được. Rất mong BTC giải VTVawards và khán giả thông cảm cho Diễm", nữ diễn viên tâm sự.

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Hồng Diễm chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng nhất của VTV Awards. Năm ngoái, cô giành giải này nhờ vai Khuê trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Danh sách thắng giải VTV Awards 2021:

Phim truyền hình ấn tượng: "Hương vị tình thân"

Diễn viên nam - nữ ấn tượng: Mạnh Trường - Hồng Diễm

Dẫn chương trình ấn tượng: Nguyễn Tuấn Dương (Việt Nam hôm nay)

Chương trình Văn hóa - Thể thao ấn tượng: Tổ quốc trong tim

Hình ảnh thời sự ấn tượng: Sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng

Chương trình Giải trí ấn tượng: Cuộc hẹn cuối tuần

Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng: Thiếu niên nói

Chương trình của năm: Mưa lũ lịch sử miền Trung

Nghệ sĩ ấn tượng: NSƯT Xuân Bắc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.