Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Bà Sa khóc lóc khi bị ông Sinh "dằn mặt"

19/08/2021, 19:30
image

Hậu trường cảnh ông Sinh dằn mặt bà Sa trong Hương vị tình thân phần 2 đang được nhiều khán giả quan tâm.

Mới đây, kênh YouTube của VTV Giải trí chia sẻ đoạn video hậu trường một cảnh quay của Hương vị tình thân phần 2.

Trong cảnh quay có sự có mặt của các nhân vật bà Sa (Thu Hạnh), Thy (Thu Quỳnh), Dũng (Sỹ Hưng), ông Sinh (Võ Hoài Nam) và Nam (Phương Oanh).

img

Hậu trường cảnh ông Sinh "dằn mặt" bà Sa

Đoạn clip ghi lại cảnh ông Sinh chỉ thẳng mặt bà Sa và tuyên bố: "Chúng mày đã âm mưu triệt hạ lão Thắng! Bây giờ chúng mày sẽ phải trả giá hết!".

Trước thông tin này, bà Sa vừa sợ hãi vừa khóc trình bày: "Không! Không phải như thế!". Gương mặt của Dũng và Thy cũng tỏ rõ sự bất ngờ trước lời nói của ông Sinh.

Thực tế, ông Tấn (Hồ Phong) chính là kẻ chủ mưu đứng đằng sau vụ bắt cóc Nam, ép ông Sinh giết Chiến “Chó” (Anh Tuấn) và hại chết ông Thắng - bố đẻ của Thy. Ông Tấn cũng là tình cũ của bà Sa lúc trẻ.

Thời điểm đó, vì trả thù cho người tình là Sa nên Tấn đã âm mưu giết Thắng, sau đó để ông Sinh gánh tội thay, còn chủ mưu bắt cóc Nam để uy hiếp ông Sinh.

Lúc đó, ông Sinh tưởng Chiến đã bắt Nam nên đến tìm hắn tính sổ. Nhưng thực chất người bắt Nam chính là ông Thắng. Lúc ông Sinh tìm đến Chiến, hắn đã bật đoạn ghi âm khiến ông Sinh biết được toàn bộ âm mưu của Tấn.

img

img

Ân oán giữa ông Sinh - ông Tấn - Chiến "Chó" vẫn chưa được giải quyết

Hương vị tình thân phần 2 đã phát sóng đến tập 16. Trong review tập 17, Nam thừa nhận còn yêu Long nhưng dứt khoát không muốn nối lại tình xưa. Nam lạnh lùng nói với Long: "Một mối quan hệ mà biết trước là không có kết quả thì tốt nhất là không nên bắt đầu lại".

Còn ông Tấn đã dò ra nơi nằm viện của bố Chiến "Chó" và đến tìm. Nào ngờ tại đây hắn trông thấy ông Sinh đang chăm sóc cho bố của Chiến. Gương mặt Tấn lộ rõ vẻ hoảng hốt khi hội ngộ người đã đi tù bao nhiêu năm thay hắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.