Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Lộ cảnh Long tỏ tình Nam ngọt "sún răng"

18/08/2021, 19:30
image

Trong Hương vị tình thân phần 2 Long sẽ có màn tỏ tình ngọt "sún răng" dưới mưa dành cho Nam.

Hương vị tình thân phần 2 đã phát sóng đến tập 15. Gặp lại sau 3 năm, Long (Mạnh Trường) thừa nhận còn tình cảm với Nam (Phương Oanh) và rất muốn quay lại nhưng Nam liên tục từ chối.

img

img

Long vẫn còn tình cảm với Nam

Dù còn yêu Long nhưng Nam không thừa nhận. Nam chưa thể quên những chuyện trong quá khứ. Nam cho rằng khi đó, cô và Long không xác định gì, tình yêu của Long cũng chưa đủ lớn để bảo vệ mối quan hệ của cả hai.

Trước giờ lên sóng Hương vị tình thân phần 2 tập 16, trên fanpage chính thức, Hãng phim truyền hình Việt Nam (VFC) vừa hé lộ hình ảnh về màn tỏ tình ngọt "sún răng" dưới mưa của Long dành cho Nam.

Theo tiết lộ của ê-kíp, đoàn phim Hương vị tình thân đã dành nguyên buổi chiều để chuẩn bị máy móc, phương tiện cho một cảnh mưa đầy lãng mạn.

img

img

Hậu trường màn tỏ tình lãng mạn của Long dành cho Nam

Đây là một cảnh quay có ý nghĩa vô cùng quan trọng, vì nó đánh dấu sự trở lại của Nam với Long. Ê-kíp cũng bật mí, Nam sẽ chấp nhận lời "yêu lại từ đầu" của Long trong cảnh quay này.

Được biết, đoàn phim Hương vị tình thân hiện vẫn nỗ lực hoàn thiện những phân cảnh cuối cùng trong điều kiện khó khăn giữa mùa dịch.

Đoàn phim phải xét nghiệm Covid-19 từ chiều tối hôm trước để sáng hôm sau kịp di chuyển tới địa điểm ghi hình. Theo đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, nhiều bối cảnh phim cũng phải thay đổi để thực hiện quy định phòng dịch...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.