Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Hé lộ chi tiết cực đắt trong đám cưới Long - Nam

29/08/2021, 09:59
image

Một số hình ảnh đám cưới Long - Nam trong Hương vị tình thân phần 2 vừa được hé lộ nhiều chi tiết đặc biệt.

Ông Sinh hạnh phúc trao dâu

Mới đây, ê-kíp phim hé lộ một số hình ảnh đặc biệt trong đám cưới của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) trên diễn đàn có hơn 138.000 thành viên theo dõi bộ phim Hương vị tình thân.

img

Khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới Long - Nam

Theo đó, trong clip chưa đầy 1 phút, Long bảnh bao trong trang phục chú rể, Nam diện váy cưới lộng lẫy. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt. Bởi, sau bao sóng gió, hiểu lầm thì cặp đôi nam, nữ chính đã có một cái kết hạnh phúc.

Đặc biệt, trong clip còn ghi lại cảnh ông Sinh (Võ Hoài Nam) rạng rỡ thực hiện nghi thức trao dâu trong lễ cưới. Ông Sinh dắt tay Nam lên sân khấu, rồi đặt bàn tay con gái vào tay Long, như một sự trao gửi đầy xúc động.

Sau đó, ông Sinh lùi lại để nhường sân khấu cho đôi trẻ. Nam - Long ôm nhau đầy xúc động.

img

Một số hình ảnh hậu trường đám cưới Long - Nam được hé lộ

Dường như, lúc này ông Sinh và Nam đã nhận cha con. Ông Sinh xuất hiện với vai trò bố của cô dâu trong đám cưới?

Bộ ảnh cưới gây sốt của Long - Nam

Ở Hương vị tình thân phần 2 tập 23, Long hai lần nói với Nam: “làm vợ anh nhé”. Long dùng tình cảm chân thành để cảm hóa Nam để cô đủ tự tin chấp nhận quay lại.

Long tạo niềm tin cho Nam rằng anh sẽ bù đắp tình cảm, yêu thương cô nhiều hơn. Trước đây Long không biết yêu, anh đã hứa với Nam sẽ vì cô mà cố gắng thay đổi.

img

img

img

img

Bộ ảnh cưới của Long và Nam khiến cư dân mạng dậy sóng

Ngay sau khi tập phim kết thúc, loạt ảnh cưới của cặp đôi cũng được ê-kíp hé lộ. Trong loạt ảnh này, Nam diện 2 chiếc váy cưới, một là chiếc váy đuôi cá sexy, quyến rũ, một là chiếc váy xòe vương giả, đi kèm là những phụ kiện thể hiện thêm độ quyền quý như vương miện, găng tay...

Bên cạnh đó, fanpage VFC cũng chia sẻ hình ảnh hai nhân vật chính kèm thông báo đám cưới Nam - Long sẽ diễn ra trong tập phim phát sóng đầu tháng 9 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.