Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 25: Bà Xuân nói lời cay đắng trong phòng cưới

31/08/2021, 07:54
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 25 (tập 96) hé lộ một số chi tiết quan trọng về mối quan hệ của Nam và bà Xuân.

Bà Xuân nói mát với Nam

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 25 (tập 96) mở đầu là cảnh Nam (Phương Oanh) về nhà Long (Mạnh Trường) và lần đầu đối diện bà Xuân (Quách Thu Phương) sau 3 năm.

img

img

Bà Xuân dường như vẫn khó chịu với Nam

Gặp mẹ chồng tương lai trong phòng tân hôn, Nam thành thật: "Bản thân con còn nhiều thiếu sót. Con sẽ cố gắng hoàn thiện hơn. Con thật lòng hy vọng, mẹ cho con cơ hội để làm việc đấy".

Khác hẳn với thái độ gay gắt như những lần trước, bà Xuân lại tươi cười, nói bóng gió: "Con có thiếu sót gì đâu. Con hoàn hảo đến thế cơ mà. Chẳng thế mà 3 năm thằng Long có đến được với ai đâu. Nó vẫn đợi con đấy thôi".

Nam nhờ ông Sinh làm việc quan trọng

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 25 (tập 96), Nam dù tin vào kết quả xét nghiệm giả Long đưa cho khẳng định cô và ông Sinh (Võ Hoài Nam) không phải bố con nhưng cô vẫn gọi điện cho ông Sinh để nhờ một việc quan trọng.

img

Nam nhờ ông Sinh dắt tay vào lễ đường trong đám cưới

Ông Sinh vui vẻ, nói được. "Bác có thể qua sớm được không ạ? Cháu muốn nhờ bác dắt tay vào lễ đường", Nam xúc động nói.

Ở Hương vị tình thân phần 2 tập 24 (tập 95), lo con gái gặp nguy hiểm khi nhiều kẻ thù đang xung quanh, cũng như quá khứ tù tội của mình có thể làm ảnh hưởng đến Nam, ông Sinh không nhận con.

Vì thương con, ông Sinh đã gặp Long, nhờ anh giữ kín bí mật này. Kết quả ADN Long đưa cho Nam là giả, điều này khiến Nam khóc hết nước mắt.

Nhận kết quả ADN, Nam đã khóc và cố tình ôm lấy vai ông Sinh nói rằng mình muốn coi ông Sinh như người thân. Dù chưa thể ra mặt nhận Nam là con đẻ, nhưng ông Sinh đã vui vẻ nhận lời ngay.

Ông còn có ý muốn Nam hoãn đám cưới để chờ ông thu xếp công việc xong. Thế nhưng đám cưới đã lên lịch, Nam không thể lùi được nữa.

Chiến "Chó" bị truy sát

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 25 (tập 96) còn hé lộ cảnh Chiến "Chó" (Anh Tuấn) bị một nhóm người truy sát. Rất có thể đây chính là người của ông Tấn (Hồ Phong) để "tính sổ".

img

Chiến "Chó" bị một đám giang hồ đuổi bắt

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 24 (tập 95), chứng kiến cảnh ông Sinh đau đớn không dám nhận con vì mặc cảm tù tội, Chiến "chó" đã quyết định nói hết sự thật cho ông Sinh biết. Kẻ giết ông Thắng năm xưa không phải ông Sinh mà chính là ông Tấn - người tình của bà Sa (Thu Hạnh), cũng là vợ ông Thắng.

Dù ông Sinh lúc đầu không tin vì sợ Chiến "Chó" lừa mình để đi trả thù ông Tấn. Tuy nhiên, sau khi Chiến "chó" khẳng định "chắc như đinh đóng cột" rằng hắn có bằng chứng trong tay khiến ông Sinh bắt đầu nghi ngờ.

Tuy nhiên, khi kẻ rình mò nhà Chiến "Chó" xuất hiện thì ông Sinh bắt đầu tin điều này.

img

Ông Sinh biết sự thật cách đây 20 năm

Ông Sinh quyết định đi theo Chiến "Chó", lên kế hoạch triệt hạ Tấn, kẻ đã vu oan cho mình suốt hơn 20 năm qua, khiến gia đình tan đàn xẻ nghé, cha con không dám nhận nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.