Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 63: Long chứng kiến Nam tát "lật mặt" em trai Thy

15/07/2021, 08:01
image

Trong review Hương vị tình thân tập 63, Nam tát Dũng giữa công ty vì câu nói xúc phạm, bà Bích vênh váo khiến bà Sa tức điên.

Nam tát Dũng giữa công ty

Review Hương vị tình thân tập 63 nổi bật là cảnh Dũng (Sỹ Hưng) - em trai Thy (Thu Quỳnh) và Nam (Phương Oanh) tiếp tục có cuộc đấu khẩu.

Dũng nói với Nam giữa công ty rằng: “Trước khi mắng người khác thì lôi con em mình về mà dạy dỗ lại. À quên, cả nhà cô đều phải dạy dỗ lại hết”.

img

img

Dũng bị Nam "dạy dỗ"

Câu nói này khiến Nam nổi điên, cô tát Dũng trước sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có Long (Mạnh Trường).

Ở diễn biến khác của tập 63, bà Bích (Tú Oanh) cũng tiếp tục đấu khẩu với bà Sa (Thu Hạnh) để tranh giành phân cấp.

img

Bà Sa và bà Bích công khai đấu khẩu

Bà Bích nói: “Mụ đã không có chồng rồi thì tự lo chồng giàu việc tốt cho con nhà mình đi. Đừng vênh váo quá sớm. Con gái bà mới về bên đấy làm con dâu thứ, còn thằng Long trước sau gì nó cũng lấy con Nam nhà tôi và thành dâu trưởng. Lúc đó, toàn bộ cơ nghiệp nhà họ Hoàng nó sẽ nắm trong tay. Xem là ai sẽ đè đầu cưỡi cổ ai?”.

Long ngỏ ý trả nợ cho gia đình Nam

Trong Hương vị tình thân 62 trước đó, sau chuyến công tác, Nam và Long về công ty vẫn vui vẻ, có nhiều hành động đáng yêu.

img

Cuộc hẹn hò của Long và Nam bị xen giữa bởi Kỳ Duyên (Nam Anh)

Những hành động này của đôi trẻ đã bị Hồng (Việt Bắc) bắt gặp. Anh chàng đồng nghiệp cảnh cáo cô không nên hy vọng bước chân vào làm dâu nhà hào môn vì theo anh, Nam không xứng với gia đình Long.

Hết giờ làm, 2 người còn đi gặp Khánh (Sơn Tùng) – bạn của Long để trao đổi về các hợp đồng Nam đã ký kết với Khánh. Họ công khai tình yêu với Khánh.

Khi 2 người đi dạo, Long hỏi Nam việc thế chấp nhà và tiền vay ngân hàng. Cô giải thích cho anh việc mẹ làm ăn thua lỗ nên giờ phải cố gắng để trả gốc và lãi tiền vay.

Với đầu óc của một người làm ăn kinh doanh, Long cũng bày tỏ thắc mắc tại sao gia đình cô không chọn bán căn nhà cũ mua căn bé hơn để đỡ nợ nần, Nam bày tỏ: “Đó là kỷ niệm duy nhất bố em để lại”.

Nghe vậy Long muốn mình góp một phần để trả nợ nhưng cô nhất quyết không đồng ý với lý do: “Đây là vấn đề của em để em tự giải quyết thì mới trưởng thành được. Em thích tiền thật nhưng em không muốn tiền xen vào chuyện tình cảm của chúng ta. Đây là mối tình đầu của em nên phải thật đẹp để còn kể với con cháu sau này”.

Thy nắm "át chủ bài" trong gia đình nhà chồng?

Ở một diễn biến khác trong Hương vị tình thân 62, Thy tiếp tục bị Long cảnh cáo không nên có "suy nghĩ không nên có" với gia đình chồng.

img

Long sớm nhìn ra bản chất thật của Thy

Thy vô cùng căm tức vì thái độ của Long dành cho mình nhưng cũng chỉ đành nuốt vào trong bụng mà không thể phản ứng gì.

Tuy nhiên, may mắn lại đến với Thy khi cô mang bầu con trai. Đây là đứa cháu đầu tiên trong gia đình Long nên khiến bà Dần và bà Xuân vui ra mặt. Cả hai đã dặn dò Huy (Anh Vũ) phải chăm sóc Thy cẩn thận.

img

Gia đình họ Hoàng vui mừng khi biết Thy mang bầu con trai

Đây là tin mừng với bà Sa vì có nghĩa vị trí của Thy trong gia đình chồng sẽ được củng cố vững chắc hơn, đặc biệt trước thời điểm Long cưới vợ và gia đình xuất hiện nàng dâu mới. Nhưng bà Sa vẫn muốn con gái phải cố gắng hơn nữa.

Bà cũng thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho cậu con trai vì không biết cậu quý tử đã làm nhiều việc sai trái sau lưng mình. Còn Thy cũng không nói sự thật về cậu em trai kém tài, lười biếng cho mẹ mình biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.