An ninh hình sự

Kẻ nghiện ma túy dùng dao tấn công, 3 chiến sĩ công an Đà Nẵng bị thương

27/04/2023, 14:22

Tổ công tác Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đến làm việc thì bị một đối tượng thuộc diện sử dụng ma túy tấn công.

Ngày 27/4, Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) xác nhận, 3 cán bộ công an phường này bị thương phải nhập viện cấp cứu khi làm nhiệm vụ kiểm tra các đối tượng thuộc diện sử dụng ma túy.

img

Đối tượng Phan Văn Tài (Ảnh công an cung cấp)

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Công an phường Thọ Quang thực hiện kế hoạch kiểm tra, nắm thông tin các đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn phường.

Tổ công tác Công an phường Thọ Quang gồm 3 cán bộ đến nhà đối tượng Phan Văn Tài (27 tuổi) để kiểm tra. Khi các chiến sĩ vào nhà, mời Tài dậy để hỏi thông tin thì bất ngờ người này dùng dao để trên bàn quơ chống đối.

Quá trình tiếp cận, khống chế Tài, 3 cán bộ công an bị Tài dùng dao chống trả gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Theo lãnh đạo Công an phường Thọ Quang, Tài là đối tượng trong diện theo dõi vì có hành vi buôn bán, sử dụng ma túy. Công an phường nhiều lần gửi giấy mời lên làm việc nhưng đối tượng không đến.

Khi nắm thông tin Tài có mặt ở địa bàn, công an phường đến để mời về làm việc nhưng đối tượng manh động, ra tay chống trả bất ngờ nên 3 cán bộ công an không kịp trở tay.

Được biết, hiện sức khỏe của 3 cán bộ công an đã ổn định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.