An ninh hình sự

Khởi tố nữ quái cầm đầu nhóm người đánh nữ sinh lớp 8 nhập viện

05/05/2023, 12:13

Nữ sinh lớp 8 ở Vĩnh Long bị 1 nhóm nữ khác hẹn ra đoạn đường vắng đánh khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết đã có quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Phương Thảo (19 tuổi, ngụ phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long).

Thảo bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

img

Vũ Phương Thảo, người cầm đầu nhóm thiếu nữ hành hung nữ sinh lớp 8

Thảo được xác định là người cầm đầu nhóm thiếu nữ vây đánh nữ sinh lớp 8 bằng nón bảo hiểm, khiến nữ sinh này phải nhập viện cấp cứu. Tại cơ quan điều tra, Thảo thừa nhận hành vi của mình.

Theo điều tra ban đầu, nữ sinh L.T.N.D. (14 tuổi, ngụ xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long), là học sinh lớp 8 Trường THCS Phú Thịnh, có mâu thuẫn với nhóm của Thảo.

Hồi cuối năm 2022, nhóm của Thảo hẹn D. ra đoạn đường vắng ở ấp Phú Ninh, xã Song Phú, huyện Tam Bình để nói chuyện. Tại đây, D. bị nhóm của Thảo đánh.

img

Nữ sinh D. bị đánh phải nhập viện cấp cứu

Sau đó, D. tiếp tục bị nhóm của Thảo hẹn ra gặp mặt thêm 2 lần nữa vào các ngày 31/1 và 23/2/2023 tại đoạn đường vắng gần khu vực công viên khu dân cư Phú Ninh, xã Song Phú và nữ sinh này tiếp tục bị đánh.

Trong lần này, Thảo cầm đầu 9 thiếu nữ khác đều là học sinh lớp 7, 8, 9 cùng trường với D., dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, tay và chân của D. gây thương tích.

Nhóm của Thảo còn quay video và đăng tải trên mạng xã hội. Về phần nữ sinh D., sau đó được người nhà đưa đi TP.HCM để điều trị.

9 nữ sinh tham gia đánh D. đã bị nhà trường kỷ luật bằng hình thức đình chỉ học tập 2 tuần, hạ hạnh kiểm loại yếu trong 2 tháng 3 và 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.