Showbiz

Không phải body "bỏng rẫy", đây mới là điều Miss Universe nói về Kim Duyên

09/11/2021, 21:35

Đăng tải hình ảnh cực nóng bỏng của Kim Duyên, trang bình chọn của Miss Universe 2021 dành những chia sẻ đặc biệt cho đại diện của Việt Nam.

img

Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với lối trang điểm sắc sảo, thần thái cuốn hút trong loạt ảnh gửi tới BTC Miss Universe 2021

Mới đây, hình ảnh profile chính thức của á hậu Kim Duyên được đăng tải trên trang bình chọn của BTC Miss Universe 2021, cùng lời giới thiệu ấn tượng được cô chia sẻ về bản thân.

Trong đó, Miss Universe giới thiệu Kim Duyên là một cô gái trẻ đầy tự tin, nghị lực và khát vọng. Là một người ủng hộ mạnh mẽ về giáo dục, cô muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ và trẻ em gái tin vào sức mạnh nội tại và sự giáo dục của họ.

"Từ năm 2019, Kim Duyên tự hào khi đồng sáng lập quỹ "Lan tỏa yêu thương" (Spreading the Love) nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục theo đuổi ước mơ học hành. Cô cũng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong các hoạt động cộng đồng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bao gồm chương trình HIV/AIDS và môi trường.

Năm 2021, cô tham gia đội thanh niên xung kích Covid-19 để hỗ trợ các chuyên gia y tế trong cuộc chiến chống lại đại dịch ở Hồ Chí Minh. Kim Duyên được biết đến là đại sứ của Công viên Năng lượng Mặt trời Việt Nam, nơi cô dùng tiếng nói của mình để quảng bá năng lượng bền vững với môi trường", Miss Universe viết.

Ngoài ra, Miss Universe còn nói thêm về những điều thú vị xoay quanh Kim Duyên được cô chia sẻ: “Được mệnh danh là Nữ hoàng ẩm thực, có tình yêu với ẩm thực và nấu ăn khá ngon. Bố mẹ tôi từng sở hữu một quán ăn nhỏ để nuôi tôi khôn lớn, sau đó tôi có dự án kinh doanh thực phẩm nhỏ khi tôi đi học đại học.

Tôi yêu chó và từng bị chó cắn ba lần. Tôi rất sợ mèo nhưng giờ lại sống chung với một con vì bố mẹ tôi thương nó như thành viên thứ năm trong gia đình…”.

img

Thời gian gần đây, Kim Duyên đã có sự thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh để tự tin “chinh chiến" tại Miss Universe lần thứ 70, diễn ra tại Israel vào đầu tháng 12 tới.

Bên cạnh ngoại hình nóng bỏng hơn, chân dài gốc Cần Thơ dành nhiều thời gian tập luyện kỹ năng trình diễn, giao tiếp và trau dồi vốn tiếng Anh.

Nhờ sự thay đổi tích cực, Kim Duyên sớm trở thành một đối thủ nặng ký tại Miss Universe. Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán đại diện Việt Nam vào Top 6 chung cuộc. Đây cũng là thứ hạng mà chuyên trang Crown Talk đánh giá về người đẹp quê Cần Thơ.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của á hậu Kim Duyên:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.