Giáo dục

Kiên Giang: Khánh thành Trường Mầm non - Tiểu học Mekong Xanh

07/09/2022, 14:37

Chủ đầu tư hy vọng đây sẽ là nơi ươm mầm cho thế hệ tương lai, để góp phần xây dựng Kiên Giang ngày một phát triển.

Ngày 7/9, tại Khu đô thị lấn biển Tây Bắc, TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang), Công ty CP Tập đoàn Tư vấn - Đầu tư - Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) đã khánh thành và khai giảng Trường Mầm non - Tiểu học Mekong Xanh.

img

Các đại biểu tham dự lễ cắt băng khánh thành và khai giảng Trường Mekong Xanh vào sáng 7/9 tại Khu đô thị lấn biển Tây Bắc.

Ông Nguyễn Lưu Trung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang cùng đại diện các Sở, ban, ngành trong tỉnh và đông đảo các phụ huynh học sinh, thầy cô giáo của trường đã tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, bà Phạm Thị Như Phượng, Tổng Giám đốc CIC GROUP cho biết: “Công trình Trường Mầm non - Tiểu học Mekong Xanh do CIC Group làm chủ đầu tư xây dựng, khởi công vào ngày 22/2/2020.

Với diện tích xây dựng 8.471m2, cao 4 tầng, công trình gồm 2 khối trường học mầm non và tiểu học với 26 phòng học chính. Ngoài ra là các phòng chức năng như múa, âm nhạc, mỹ thuật, vi tính chuyên đề, sân bong đá mini, hồ bơi…”.

img

Ông Trần Quang Bảo, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang đánh trống khai giảng năm học mới 2022-2023.

Các công trình phụ trợ khác được thiết kế theo hình mẫu của trường học hiện đại, chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Bảo đảm cho các em có môi trường học tập, sinh hoạt xanh, sạch, đẹp và an toàn.

Trường có đầy đủ chức năng theo phương pháp kết hợp giữa chương trình giáo dục Quốc gia (MOET) với chương trình tiếng Anh song ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế.

CIC Group có thương hiệu 30 năm trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Công ty được phong tặng danh hiệu “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”.

img

Các cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Mekong Xanh ra mắt trong ngày khai giảng năm học 2022-2023.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, CIC Group đã đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Kiên Giang, hướng đến sự phát triển bền vững.

Công trình Trường Mầm non - Tiểu học Mekong Xanh không chỉ là biểu tượng đẹp về kiến trúc xây dựng mà là một điểm đến mang nét hiện đại, xanh, sạch, đẹp giữa lòng TP Rạch Giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.