Showbiz

La Chí Tường được đài truyền hình "chống lưng" tái xuất sau vụ thác loạn

17/11/2021, 08:46

Sau gần 1 năm kể từ scandal “tra nam”, La Chí Tường trở lại showbiz nhưng vẫn bị kêu gọi tẩy chay.

Kể từ sau khi bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh tố có đời tư thác loạn, là "tra nam" (cụm từ chỉ những gã đàn ông nhân cách tồi tệ, đểu cáng), La Chí Tường gần như biến mất khỏi showbiz. Tuy nhiên, “Lương Sơn Bá” thời gian qua đã tự sản xuất show riêng, chia sẻ hình ảnh, Vlog về cuộc sống của mình.

Sau gần một năm, Sina đưa tin, La Chí Tường sẽ trở lại làng giải trí bằng một single mới, đồng thời sẽ tham gia một show truyền hình bán vé.

img

Mới "ở ẩn" được khoảng 1 năm, La Chí Tường đã chuẩn bị tái xuất làng giải trí

Thông tin này khiến giới giải trí Đài Loan xôn xao. Show diễn này sau đó được xác nhận là buổi hòa nhạc của chương trình "100% Entertainment”, sẽ diễn ra tại thành phố Đài Bắc vào cuối tháng 1/2022. Ê-kíp chương trình cũng xác nhận La Chí Tường sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình với tư cách khách mời.

La Chí Tường từ lâu đã gắn bó với vai trò MC của chương trình "100% Entertainment”. Sau scandal, nam tài tử rút lui và một nhóm nhạc mới lên thay. Dù vậy, phía ê-kíp chương trình khi trả lời truyền thông vẫn luôn khẳng định “La Chí Tường không bao giờ rời khỏi chương trình, và luôn là một phần của chương trình”.

Theo Sohu, một số nguồn tin cho biết, La Chí Tường đã trở lại đài truyền hình để họp vài lần vào tháng 11, nhưng lịch trình của anh được giữ bí mật. Hầu như không ai trong đài biết điều này, ngoại trừ tổ sản xuất chương trình.

img

Nam ca sĩ từ lâu vẫn gắn bó với chương trình "100% Entertainment"

Gần 1 năm, giờ đây tài tử họ La mới trở lại chương trình. Tuy nhiên, cuộc tái xuất làng giải trí này có vẻ không thuận lợi khi dân mạng đã kêu gọi tẩy chay nam ca sĩ. Tám đài truyền hình hỗ trợ La Chí Tường trong lần trở lại này cũng bị dân mạng “tấn công”, chỉ trích.

Sina nhận định, nếu nam diễn viên của “Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài” có thể trở lại thành công đợt này sẽ là thông tin gây sốc. Thậm chí nhiều người dự đoán, có thể chương trình sẽ không bán được vé hoặc sẽ bị đòi hoàn vé.

img

La Chí Tường vẫn bị kêu gọi tẩy chay kịch liệt

La Chí Tường sinh năm 1979, từng được mệnh danh là “Ông hoàng vũ đạo Châu Á”. Ngôi sao Đài Loan nổi tiếng với vai diễn Lương Sơn Bá trong bộ phim “Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài” phiên bản năm 1999, đóng cặp cùng Lương Tiểu Băng.

Suốt nhiều năm qua, sự nghiệp của anh vững chắc trong showbiz. Tuy nhiên, tháng 4/2020, scandal bị bạn gái cũ tuyên bố chia tay, tố anh là “tra nam” đã khiến sự nghiệp của nam tài tử lao đao.

img

La Chí Tường và Lương Tiểu Băng trong phim "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" phiên bản 1999

Anh bị tố trong thời gian có bạn gái vẫn nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái khác. Mỗi lúc bạn gái đi công tác, anh lại dẫn gái tới khách sạn. La Chí Tường sau đó đã xin lỗi bạn gái cũ vì làm tổn thương cô.

Ồn ào này đã khiến hình ảnh của nam tài tử sụp đổ. Anh bị khán giả tẩy chay, hàng loạt nhãn hàng, chương trình rút tên anh. La Chí Tường phải bồi thường khoản thiệt hại cho các đối tác hàng trăm triệu NDT. Sau đó, anh rút khỏi làng giải trí suốt 1 năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.