Showbiz

Lan Ngọc lộ mặt mộc trên truyền hình, nhiệt tình hết mình ăn bánh mỳ

15/11/2021, 08:10
image

Ninh Dương Lan Ngọc lần hiếm hoi cho thấy nhan sắc không trang điểm trên sóng truyền hình.

Trong tập 9 của chương trình "Running Man Việt Nam - Chơi là chạy", đội ngũ người chơi tiếp tục tham gia các thử thách để giành được đá nâng cấp.

Đáng chú ý, trong một thử thách vào buổi sáng tại Hàn Quốc, các thành viên đã để lộ mặt mộc của mình trên sóng truyền hình, trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc.

img

Khoảnh khắc mới ngủ dậy của Lan Ngọc với gương mặt mộc và đôi mắt sưng

Vốn được mệnh danh là “Ngọc nữ của màn ảnh Việt”, Lan Ngọc luôn xuất hiện trước ống kính và trong các sự kiện với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp, được trang điểm kỹ lưỡng. Lần này, cô xuất hiện với bộ dạng ngái ngủ vào buổi sáng, đôi mắt còn sưng do mới ngủ dậy, gương mặt mộc hoàn toàn lộ ra trước ống kính.

Đây là lần hiếm hoi Ninh Dương Lan Ngọc "khoe" vẻ mộc mạc của mình trên sóng truyền hình. Dù không trang điểm nhưng mặt mộc của nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” vẫn nhận được nhiều lời khen.

Các đường nét trên gương mặt cô khá rõ nét. Nữ diễn viên sở hữu làn da mịn màng. Tuy da có hơi sạm so với khi trang điểm nhưng nhưng cô vẫn cho thấy nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp.

img

img

Khi không trang điểm, các đường nét trên gương mặt của Lan Ngọc vẫn khá rõ ràng

Ngay sau đó, cô cũng không vội trang điểm mà tham gia ngay vào nhiệm vụ “Ăn sáng khu cắm trại” với thử thách ăn bánh mỳ cùng các thành viên.

Trong thử thách này, người chơi không được dùng tay mà phải dùng miệng để hứng bánh mỳ từ máy nướng bật lên. Các nghệ sĩ không ngại hy sinh hình ảnh với những khoảnh khắc dùng miệng hứng bánh mỳ đầy hài hước.

img

img

img

Phong cách hứng bánh mỳ hài hước của nữ diễn viên khiến các thành viên trong đội không khỏi bật cười

Trong đó, Lan Ngọc cũng khiến các thành viên cười bò với vũ điệu hứng bánh mỳ của mình. Khoảnh khắc này được ê-kíp mô tả là “hứng bánh mỳ phong cách lượn sóng” và “Một điệu nhảy cùng bánh mỳ bằng cả cơ thể”.

Cô không ngại làm xấu hình ảnh của mình, tạo không khí hài hước và "lầy lội" bằng màn hứng bánh mỳ đặc biệt. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.