Showbiz

Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận cùng Trấn Thành đi bar, chưa trả 187 triệu đồng

26/04/2023, 16:17
image

Trong khi Trấn Thành, Hiền Hồ giữ im lặng, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng phủ nhận tin đồn đi bar, rồi quỵt 187 triệu đồng như lời tố trên mạng.

Sáng 26/4, thông tin một cô gái tố Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm đi bar, có sự tham gia của Hiền Hồ hết 187 triệu đồng, nhưng đến nay chưa trả cho cô gái gây xôn xao dư luận.

Báo Giao thông đã liên hệ phía truyền thông của Trấn Thành nhưng người này từ chối trả lời. Về phía Hiền Hồ, đại diện của cô cũng không phản hồi về tin đồn nói trên.

img

Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận tin đồn trên sóng livestream

Trong khi đó, trên sóng livestream, Lê Dương Bảo Lâm đã phủ nhận tin đồn thất thiệt.

"Tôi đi làm phụ vợ chứ không có tiền đi bar. Tôi là người đàng hoàng. Nếu thương tôi đừng đồn để tôi nuôi vợ con, không ai tụng kinh mà đi bar cả, đừng chửi tôi nữa. Tôi không đi bar, gọi đào. Tôi đi bar hết 187 triệu đồng thì vợ đánh tôi quá", Lê Dương Bảo Lâm khẳng định.

Khẳng định thông tin mình đi bar quỵt 187 triệu đồng là vô lý, Lê Dương Bảo Lâm mong khán giả cân nhắc khi đón nhận thông tin.

Được hỏi về việc kiện tụng để đòi lại danh dự, anh cho biết sẽ tốn nhiều thời gian, công sức. Lê Dương Bảo Lâm nói anh cần tập trung làm việc.

img

Lê Dương Bảo Lâm mong mọi người tin mình vì ồn ào này không liên quan đến anh

Trước đó, bài viết đang lan truyền trên mạng xã hội có nội dung: “Một tháng trước, anh Thành nhắn tin tâm sự với em... cộng thêm công việc bất ổn nên anh rủ tôi qua quán bar chơi cùng. Anh DLâm (PV: được cho là Lê Dương Bảo Lâm) đang ở đó. Trong bàn khi đó có anh Lâm, chị Hiền Hồ. Tôi ngồi kế anh Thành.

Sau khoảng một tiếng, anh Lâm và chị Hiền về trước. Lúc đó, anh Lâm kêu anh Thành thanh toán giùm phần anh Lâm và chị Hiền. Sáng hôm sau, anh Lâm sẽ trả lại. Anh Thành không biết say quá hay sao nên cũng nhận bừa dù không mang tiền, thẻ. Đến khi thanh toán, tôi là người gánh hết. Anh nhờ tôi trả cho cả bàn dù tôi đến cuối”.

Người này cho biết tổng số tiền là 187 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khoảng một tuần, Trấn Thành không trả tiền cho cô, thậm chí chặn tài khoản. Tài khoản này khẳng định sẽ chịu trách nhiệm nếu thông tin không đúng sự thật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.