Điện ảnh

Lễ trao giải Oscar: Dàn sao xúng xính khoe dáng trên thảm đỏ

28/03/2022, 08:03

Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 đánh dấu sự trở lại của chương trình đặc biệt dài 90 phút trước khi bước vào sự kiện chính thức.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 chính thức diễn ra vào ngày 27/3 (sáng 28/3 theo giờ Việt Nam) tại rạp Dolby thuộc khu tổ hợp giải trí Hollywood & Highland Center, Los Angeles, California (Mỹ). Sự kiện năm nay cũng đánh dấu sự trở lại của chương trình đặc biệt dài 90 phút trước khi bước vào Lễ trao giải.

img

Dàn diễn viên lồng tiếng và ê-kíp sản xuất phim hoạt hình "Encanto"

Sau 3 năm lễ trao giải Oscar diễn ra mà không có MC và khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lễ trao giải năm nay quay lại với hình thức truyền thống cùng sự dẫn dắt của MC. Ba diễn viên Amy Schumer, Regina Hall và Wanda Sykes được chọn làm người dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar 2022.

Điểm mới của lễ trao giải năm nay là có 8 trong tổng cộng 23 hạng mục được trao trước khi lễ trao giải được truyền hình trực tiếp. Cụ thể, lễ trao giải thực tế sẽ diễn ra trước một tiếng so với giờ phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Trong khoảng thời gian một tiếng, 8 giải gồm Phim tài liệu ngắn hay nhất, Dựng phim xuất sắc nhất, Hóa trang xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhất, Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất, Phim hoạt hình ngắn hay nhất, Phim người đóng ngắn hay nhất và Hòa âm hay nhất sẽ được công bố.

img

Minh tinh Nicole Kidman được chồng Keith Urban hộ tống trên thảm đỏ. Năm nay, cô cũng là một trong những ứng viên của hạng mục Nữ chính xuất sắc.

img

Kristen Stewart diện thiết kế hở cúc kết hợp quần short khoe chân dài. Năm nay, thành công của "Spencer" đã giúp Kristen lần đầu giành suất cạnh tranh ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

img

Jessica Chastain ghi điểm với bộ cánh xẻ ngực của Gucci. Năm nay, cô nằm trong danh sách tranh giải cho danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc với diễn xuất trong bộ phim "The Eyes of Tammy Faye".

img

Zendaya diện crop-top dáng sơ mi phối cùng chân váy đính sequins bắt mắt - một thiết kế độc đáo trong BST Haute Couture của Valentino.

img

Jada Pinkett Smith diện thiết kế độc đáo của Jean Paul Gaultier Couture. Cô đến ủng hộ chồng, tài tử Will Smith, nam diễn viên đang tiến rất gần tượng vàng dành cho nam chính.

img

"Ngọc trai đen của Hollywood Lupita Nyong'o là một trong những gương mặt được săn đón ở thảm đỏ Lễ trao giải Oscar 2022.

img

Vai cha ruột kiêm huấn luyện viên của hai nhà vô địch quần vợt Mỹ là Venus và Serena Williams trong "King Richard" của Will Smith nhận được nhiều đánh giá cao. Màn trình diễn của anh được đánh giá xuất sắc nhờ dung hòa kỹ thuật và cảm xúc. Anh cạnh tranh với nhiều đối thủ nặng ký cho tượng vàng Oscar năm nay.

img

Kourtney Kardashian và người tình Travis Barker. Ngôi sao truyền hình thực tế mặc đồ kiểu dáng đơn giản của Mugler.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.