Điện ảnh

Lên sóng VTV, NSND Công Lý thay đổi bất ngờ sau 1 năm dưỡng bệnh

12/06/2022, 14:59
image

Dù sức khỏe chưa ổn định hoàn toàn nhưng sự nỗ lực của NSND Công Lý quay trở lại với vai diễn là điều khán giả rất trân trọng.

Muốn trải mình vào nhân vật có chiều sâu

Sau khoảng một năm chiến đấu với bệnh tật, NSND Công Lý đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

img

NSND Công Lý rạng rỡ khi trở lại với nghệ thuật

Trong chuyên mục Talk cuối tuần trong Chuyển động 24h, MC Thụy Vân đã có cuộc trò chuyện cởi mở với NSND Công Lý ngay tại phim trường tại Sóc Sơn.

Bật mí về vai diễn lần này của mình, NSND Công Lý cho biết vai diễn lần này rất nhỏ, anh chỉ nghĩ là đi "tham gia cho vui".

Tuy nhiên, MC Thụy Vân cho rằng, đây lại có ý nghĩa vô cùng lớn khi sau một năm khán giả nhìn thấy "Cô Đẩu" đã khoẻ mạnh và quay trở lại với nghệ thuật.

NSND Công Lý cho biết, một năm qua là một chuỗi lo lắng của rất nhiều người. Thời gian luyện tập để trở lại với nhân vật này với anh cũng khá vất vả. Anh chú ý đến từng chi tiết nhỏ và khi vượt qua được thì thấy thật đáng quý.

Dù sức khỏe chưa ổn định hoàn toàn như xưa nhưng sự nỗ lực của NSND Công Lý quay trở lại với vai diễn là điều khán giả rất trân trọng.

img

NSND Công Lý và dàn diễn viên ở hậu trường phim

Trải qua rất nhiều vai diễn từ bi kịch đến hài kịch, bây giờ để nói bản thân muốn chinh phục dạng vai nào nhất thì rất khó với Công Lý. Tuy nhiên, ở tuổi này, anh muốn được trải mình vào những nhân vật có chiều sâu hơn, cho dù đó là vai phản diện.

"Qua sự việc này, Công Lý muốn gửi tới quý vị một lời cảm ơn từ tấm lòng, Công Lý đã vượt qua một cách vất vả! Không biết nói gì hơn, Công Lý muốn hồi phục thật nhanh để có thể sẵn sàng lại tiếp tục phục vụ quý vị khán giả những điều mong muốn nhiều hơn nữa", nam nghệ sĩ tâm sự

Bạn diễn xúc động với sự trở lại của Công Lý

Được biết, "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", NSND Công Lý vào vai bố của Giang (do Lã Thanh Huyền đảm nhận). Anh diễn cùng với Lã Thanh Huyền và Vân Dung.

Hai nữ diễn viên không giấu được sự xúc động khi đồng nghiệp - bạn thân của mình trở lại với công việc sau biến cố.

img

Lã Thanh Huyền cho hay khi NSND Công Lý trở lại trường quay, dường như cả đoàn phim vỡ oà vì nhìn thấy anh trở lại với nghệ thuật.

Còn Vân Dung tâm sự rằng, chị và NSND Công Lý có rất rất nhiều năm gắn bó với nhau. Cả hai không còn là những người bạn bình thường nữa, mà như những người ruột thịt trong gia đình.

"Tôi thật sự rất hồi hộp xem Lý quay trở lại phim trường thì anh ấy sẽ thế nào, anh ấy có làm được không? Chúng tôi có còn tung hứng được với nhau như ngày xưa không? Có tạo ra những cái trường đoạn hay như ngày xưa không? Thế nhưng khi đến đây, tôi thấy là cả một sự nỗ lực rất lớn của anh.

Ở nhà anh phải có một ý chí rất quyết tâm, phải tập luyện rất nhiều để hôm nay anh ấy ra phim trường, anh ấy nói được, anh ấy làm được và anh tung hứng được với tôi như thế là tôi vui lắm", nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ.

Chia sẻ với MC Thuỵ Vân ở cuối chương trình, NSND Công Lý nói anh đã vượt qua và đã vượt qua một cách vất vả. "Công Lý muốn khắc phục thật nhanh để sẵn sàng phục vụ khán giả nhiều hơn nữa", anh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.