Showbiz

Lộ ảnh Tiêu Chiến bất tỉnh dưới mưa, ánh mắt đau thấu tim

06/08/2021, 10:31
image

Diễn xuất của Tiêu Chiến trong phim "Ngọc Cốt Dao" phần nào được thể hiện qua những phân cảnh đặc biệt.

Bộ phim “Ngọc Cốt Dao” có sự tham gia của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn vừa đóng máy sau hơn 4 tháng khởi quay. Suốt quá trình quay phim, hình ảnh hậu trường và kịch bản phim đều được giữ bí mật. Tiêu Chiến trở thành tâm điểm với tạo hình như tiên tử được đoàn phim tung ra.

img

Tạo hình vai Thế tử Thời Ảnh của Tiêu Chiến trong phim "Ngọc Cốt Dao"

Mới đây, một phân cảnh diễn xuất của nam diễn viên cũng được hé lộ. Trong các bức ảnh, nam diễn viên xuất hiện với tạo hình cổ trang, mặc áo trắng toát lên vẻ đoan chính, khí chất của một Thế tử. Bạn diễn của anh là Nhậm Mẫn cũng có tạo hình giúp toát lên dáng vẻ của một Quận chúa lanh lợi, hoạt bát.

Theo Sina, phim được dựng bối cảnh ở phim trường Hoành Điếm. Các diễn viên thu tiếng trực tiếp. Tiêu Chiến vào vai Thế tử vương triều Không Tang - Thời Ảnh (Tiêu Chiến) cao ngạo lạnh lùng. Một số phân cảnh của nam diễn viên trong phim cũng được hé lộ. Trong đó, có cảnh quay anh bị thương nặng, quần áo vương đầy vết máu, bất tỉnh dưới cơn mưa tầm tã.

img

Tiêu Chiến thể hiện kỹ năng diễn xuất qua biểu cảm và ánh mắt

Tiêu Chiến cho thấy kỹ năng diễn xuất của mình qua ánh mắt và biểu cảm. Biểu cảm đau đớn của anh được khen ngợi là thể hiện được nỗi đau, cảm xúc phức tạp của nhân vật qua màn ảnh. Theo kịch bản, nhân vật Thế tử Thời Ảnh có một cuộc đời phức tạp, với chuyện tình lay động lòng người với Quận chúa Chu Nhan.

img

Một phân cảnh của nhân vật bất tỉnh dưới mưa được hé lộ

Dù diễn xuất đau khổ nhưng trong những cảnh hậu trường, nam diễn viên liên tục cười nói, đùa giỡn vui vẻ với bạn diễn.

Đây là vai diễn cổ trang chính thức tiếp theo của Tiêu Chiến kể từ sau khi nổi tiếng với “Trần tình lệnh” vào năm 2019. Những bộ phim trước đó như “Đấu la đại lục” (phát sóng năm 2020) là phim đã quay từ trước khi anh nổi tiếng.

Theo lời Tiêu Chiến, anh đã nỗ lực và muốn cho mọi người thấy một hình ảnh một Tiêu Chiến khác. Nam diễn viên sinh năm 1991 dành nhiều thời gian để rèn luyện kỹ năng diễn xuất.

img

Anh thoải mái đùa giỡn với bạn diễn trong hậu trường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.