Showbiz

Lộ mặt mộc, Angela Baby có xứng danh "mỹ nhân Cbiz"?

31/07/2022, 11:48

Luôn được coi là một mỹ nhân của làng giải trí Hoa Ngữ, Angelababy lần hiếm hoi để lộ mặt mộc.

Angela Baby thời gian gần đây tham gia một chương trình truyền hình thực tế mang tên Keep Running. Trong một tập chương trình, nữ diễn viên cho thấy khuôn mặt mộc còn chưa trang điểm của mình.

Cụ thể vào buổi sáng sớm, các thành viên tham gia được đánh thức để chào đón khách mời. Do bị đánh thức sớm, hầu hết dàn nghệ sĩ đều đang ở trạng thái mặc đồ ngủ, ngái ngủ và chưa kịp chỉnh trang lại đầu tóc, gương mặt, trong đó có Angela Baby.

img

Khi để mặt mộc, Angela Baby cho thấy làn da trắng trẻo, mịn màng không tì vết

Khi thấy ống kính máy quay hướng về phía mình, nữ diễn viên đã đưa tay che mặt. Tuy nhiên, hình ảnh gương mặt mộc hồng hào của cô cũng kịp được ghi lại.

Theo HK01, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều lời khen về làn da mộc mịn màng, trắng trẻo, săn chắc.

Ở tuổi 33, bản thân cô lớn hơn một số thành viên trong đoàn nhưng khi không trang điểm, Angela Baby vẫn cho thấy sự trẻ trung, xinh đẹp không kém cạnh các đàn em với đôi lông mày rậm và đôi mắt to tròn. Mặc dù vẫn được biết đến là "người đẹp dao kéo", nhưng nhan sắc của Angela Baby vẫn luôn khiến nhiều người trầm trồ.

img

img

Cô là một trong những mỹ nhân sao kéo thành công nhất làng giải trí Hoa Ngữ

Ngay lập tức, “Angelababy không trang điểm" đã trở thành từ khóa hot được tìm kiếm trên nhiều diễn đàn và gây tranh luận xôn xao.

Thậm chí, nhiều người còn tìm đoạn video Angela Baby tham gia chương trình "Let's Run" mùa đầu tiên. Lúc đó, cô cũng để gương mặt mộc, không trang điểm và ngoại hình cũng không khác nhiều so với hiện tại. Sau vài năm, nữ diễn viên vẫn cho thấy nhan sắc bất bại, ngày càng xinh đẹp đằm thắm hơn.

Angela Baby sinh năm 1989, được biết đến qua nhiều bộ phim như “Vân trung ca”, “Cô phương bất tự thưởng”, “Bên nhau trọn đời” (bản điện ảnh)…

Dù luôn gây tranh cãi về khả năng diễn xuất, nhưng nữ diễn viên vẫn có danh tiếng lớn trong showbiz Hoa Ngữ nhờ nhan sắc được đánh giá là hàng đầu Cbiz, cộng thêm quan hệ tình cảm. Đặc biệt, nữ diễn viên nổi tiếng rộng khắp và trở thành ngôi sao sau khi yêu đương và kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, đầu năm 2022, cả hai tuyên bố ly hôn sau 7 năm chung sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.