Showbiz

Lộ thông tin gây sốc về vụ 8 người mẫu bị cưỡng hiếp ở Nam Phi

31/07/2022, 17:55

Phía cơ quan chức năng có thông tin mới nhất về vụ 8 người mẫu bị cưỡng hiếp khi đang quay MV ở Nam Phi, gây rúng động vào ngày 28/7.

Trang SA People News vừa cập nhật thông tin liên quan vụ 8 người mẫu bị cưỡng hiếp khi đang quay MV ở Nam Phi, gây rúng động vào ngày 28/7 vừa qua.

Theo đó, người phát ngôn của sở cảnh sát Gauteng Brig Brenda Muridili cho biết, cảnh sát đã bắt giữ 65 nghi phạm vi phạm Đạo luật nhập cư. Trong đó, một nghi phạm phải nhập viện sau khi tìm cách chống trả bằng súng.

img

Nhóm nghi phạm bị bắt giữ

"Hai nghi phạm trong số 65 người nói trên đã chống cự lại cảnh sát bằng súng và bị bắn chết. Hai khẩu súng không có giấy phép, chất nổ và những dụng cụ gây án được lực lượng cảnh sát thu hồi", ông Muridili nói thêm.

Để truy bắt các đối tượng còn lại, sở cảnh sát tỉnh Gauteng đã huy động cả đội máy bay không người lái hỗ trợ.

Các đơn vị như Tình báo tội phạm, Lực lượng đặc nhiệm, Đội phản ứng chiến thuật, Tuần tra đường cao tốc... cũng vào cuộc, phối hợp để điều tra vụ việc.

img

Hiện trường xảy ra sự việc

Ông Bheki Cele - Bộ trưởng An toàn và An ninh Nam Phi Bheki Cele cho biết thêm, trước đó, một nhóm khoảng 22 người gồm 12 nữ và 10 nam tham gia vào quá trình sản xuất MV ở vùng đất bỏ hoang, ngoại ô Krugersdorp.

Đến chiều tối, họ bị tấn công bởi 10 người đàn ông có vũ trang. Ông Bheki Cele mô tả đây là một "tình huống tồi tệ".

Bởi, nhóm nạn nhân đã cố gắng bỏ chạy nhưng bị đối tượng dùng súng đe dọa. Các nghi phạm đã cưỡng hiếp 8 phụ nữ trong bụi rậm. Những phụ nữ này trong độ tuổi từ 18 đến 35.

Một nạn nhân 19 tuổi bị 10 người đàn ông thay nhau hiếp dâm. Sau đó, các nghi phạm lấy toàn bộ đồ đạc, giày dép của nạn nhân. Ông Bheki Cele nói rằng 9 trong số những người tham gia quay video và bị cướp là công dân Nigeria.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.