Showbiz

Thí sinh Miss Fitness Vietnam 2022 phát ngôn "sốc" trước thềm chung kết

31/07/2022, 11:38
image

"Đi thi hoa hậu điều đầu tiên là phải làm sạch quá khứ của mình trước", thí sinh Huyền Thương - top 30 Miss Fitness Vietnam 2022 khẳng định.

Chung kết Miss Fitness Vietnam (Hoa hậu Thể thao Việt Nam) 2022 sẽ diễn ra vào tối 31/7. Trước thềm chung kết, những tranh cãi xoay quanh cuộc thi liên tục là đề tài nóng trong dư luận.

Trong cuộc gặp gỡ mới đây, top 30 thí sinh nhận được câu hỏi: "Khi đăng quang hoa hậu hoặc có mặt trong top 3, bạn sẽ xóa hay giữ lại những bài đăng của mình?" từ phóng viên.

img

Thí sinh Huyền Thương

Thí sinh Huyền Thương đến từ Thanh Hóa đã xung phong, đại diện các thí sinh trả lời thẳng thắn: "Tuổi trẻ ai cũng có những lần vấp phải sai lầm.

Tuy nhiên nếu muốn tham gia cuộc thi sắc đẹp nào đó thì quá khứ chúng ta nên xoá đi trước khi tham gia chương trình... Đi thi hoa hậu điều đầu tiên là phải làm sạch quá khứ của mình trước đã".

Sau lời phát biểu của Huyền Thương, nhiều thí sinh lẫn khách mời tham dự họp báo đều bật cười.

img

Thí sinh Lê Thanh Ngọc Quyên

Trong khi đó, thí sinh Lê Thanh Ngọc Quyên (SBD: 176) chia sẻ: "Con người ai cũng có quá khứ, nếu quá khứ không có sai phạm và không có vấp ngã sẽ không có chúng ta của hiện tại và tương lai. Vậy thì tại sao chúng ta phải xóa?

Và khi chúng ta làm bất cứ điều gì cũng phải chịu trách nhiệm với chính hành động của mình. Khi đủ 18 tuổi, bạn cũng đã đủ trách nhiệm công dân rồi.

Bạn đủ ý thức để biết việc mình nên làm. Và khi đặt bút đăng ký thi hoa hậu, bạn phải biết rõ mình đã đủ sẵn sàng để đội chiếc vương miện hay chưa?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.