Đời sống

Lời chúc Giáng sinh ngọt ngào, ý nghĩa nhất Noel 2023 dành cho người yêu

23/12/2022, 12:06

Không dịp nào trao gửi lời yêu thương thích hợp hơn mùa Noel và đây là những lời chúc cho người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất Giáng sinh 2023.

Lời chúc Giáng sinh ấm áp cho bạn gái

1. Giáng sinh vui vẻ, an lành cho người phụ nữ ngọt ngào của anh. Anh muốn chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống này với em, mãi yêu em.

2. Giáng sinh năm nay của anh không còn giá rét và cô đơn nữa. Vì anh biết sẽ có vòng tay nhỏ bé ôm anh thật chặt và cùng anh đi hết con đường này em nhé. Yêu em thật nhiều.

img

Giáng sinh là mùa giá rét nhưng khi có em bên cạnh mùa giá rét lại trở thành nồng ấm.

3. Người con gái đang đọc những lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh. Anh yêu em, công chúa bé nhỏ. Hãy cầm tay và cùng nhau trải qua thật nhiều giáng sinh hơn nữa nhé.

4. Một mùa giáng sinh nữa minh lại được ở bên cạnh nhau, Anh cảm thấy thật hạnh phúc và cảm ơn chúa đã ban tặng người con gái tuyệt vời như em. Cảm ơn em rất nhiều vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh và khiến cuộc sống của anh thêm ý nghĩa, ngập tràn sắc màu. Chúc em mọi thứ tốt đẹp nhất, yêu em rất nhiều.

5. Giáng sinh là mùa giá rét những khi có em bên cạnh, mùa giá rét lại trở thành nồng ấm. Anh mong tình yêu của đôi mình sẽ luôn là ngọn lửa ấm áp xua tan cái giá lạnh của mùa đông.

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu xa

1. Một mùa Noel nữa không có anh bên, em nhớ và yêu anh nhiều. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn luôn nhớ về em.

2. Em yêu à! Giáng Sinh này chúng ta không được ở cạnh nhau nhưng anh vẫn luôn giữ tình yêu em trong trái tim. Anh nhớ em và chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Merry Christmas my love!

3. Em yêu à! Giáng sinh này thật buồn khi không có em bên cạnh đó. Anh nhớ em nhiều và mong có em ở đây!

4. Công chúa của anh à! Giáng Sinh lại đến rồi. Em nhớ mặc áo ấm khi ra ngoài nhé! Chúc em một mùa Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc, yêu và nhớ em nhiều.

img

Giáng sinh này thật buồn khi không có em bên cạnh đó. Anh nhớ em nhiều và mong có em ở đây!

5. Chúc anh một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Chúc chàng trai của em hoành thành tốt công việc để nhanh trở về bên cạnh em. Mãi yêu anh dù không được ở bên cạnh anh trong mùa Giáng sinh này.

6. Anh chính là món quà to lớn mà Chúa đã ban tặng cho em, chúc anh có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu em nhé! Hãy hoàn thành tốt công việc và sớm trở về với em nhé, tình yêu của em.

7. Chúc bé yêu của anh mùa giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc. Dù em có đi đâu thì anh vẫn luôn theo dõi, hướng về em và đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thẻ dìu em khi em vấp ngã. Bên cạnh em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc khi thấy em cười.

8. Giáng sinh lại về rồi em nhỉ, giáng sinh năm nay của anh cô đơn vì không có em bên cạnh. Hứa sẽ mãi yêu anh và bên cạnh anh, em nhé. Chúc cục cưng của anh giáng sinh an lành, ấm áp và bình an. Anh yêu em.

9. Noel đang đến gần, anh muốn gửi đến em những lời chúc ấm áp và vui vẻ. Dù khoảng cách của chúng ta là xa nhưng trái tim, tình yêu vẫn đong đầy, hướng về nhau.

10. Anh biết giáng sinh năm nay không có anh bên cạnh chắc hẳn em sẽ buồn nhưng anh tin em là cô gái cứng rắn và kiên cường. Cho dù ở nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi không thay đổi. Anh yêu em.

11. Em yêu à, dù mùa đông có lạnh giá, rét buốt như thế nào thì hãy nhớ luôn có anh ở bên cạnh. Anh yêu em rất nhiều, mong em có mùa Noel ấm áp và hạnh phúc.

12. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

img

Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy.

13. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

14. Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi, hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé cô gái!

15. Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!

16. Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều…

17. Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

18. Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy. Cảm ơn Chúa vì đã gửi một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nhiều nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc em có một Giáng Sinh thật vui vẻ, tình yêu của tôi!

19. Đón giáng sinh bên em thật ấm áp, hạnh phúc. Hãy cùng anh đón giáng sinh hằng năm em nhé! Yêu em! Merry Christmas.

20. Nửa đêm Giáng sinh, nếu như có ông già mập mặc đồ đỏ nhảy vào phòng em, gói em lại, cho em vào bao tải thì đừng có chống cự. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng, anh muốn có em trong cả cuộc đời này.

21. Giáng Sinh là mùa rét. Nhưng khi có em để nắm tay, mùa giá rét trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là ngọn lửa xua tan đi cái lạnh buốt của mùa đông.

22. Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

Lời chúc Giáng sinh ngọt ngào cho bạn trai

1. Merry Christmas! Chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bên em. Mãi yêu anh!

2. Chúc anh yêu Giáng sinh an lành. Tuy ngắn gọn nhưng lời chúc này được gói gọn tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas.

img

Cảm ơn ông già Noel đã tặng anh cho em. Món quà vô cùng có ý nghĩa và em luôn trân trọng.

3. Em thích những điều đơn giản, giản dị. Lời chúc cho nhau cũng như thế. Mùa Noel, em thường chúc câu “Noel an lành nhé:. Em nghĩ như thế là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh thấy được sự an lành từ trong chính tình yêu của chính mình, tình yêu mà em dành cho anh.

4. Mùa Giáng Sinh đến rồi. Chúc người em thương một Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đừng để bị cảm lạnh nhé vì đã có em ở bên cạnh rồi, chỉ được cảm nắng em thôi, biết chưa! Merry Christmas!

5. Anh à, Noel này em buồn, cô đơn lắm khi anh không có ở bên cạnh. Không biết bao giờ, anh mới quay lại bên em, nhưng em vẫn nhớ, yêu anh nhiều. Chúc anh đón mùa Giáng sinh ở nơi xa an lành, hạnh phúc.

6. Anh à! Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa anh nhé! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Em yêu anh!

7. Giáng Sinh năm nay em muốn xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn. Merry Christmas!

8. Cảm ơn ông già Noel đã tặng anh cho em. Món quà vô cùng có ý nghĩa và em luôn trân trọng. Hy vọng chúng ta mãi bên nhau.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn gái bằng tiếng Anh

1. Spending this Christmas with you, feels like Heaven. Merry loving Christmas to us!

(Tạm dịch: Trải qua Giáng sinh này cùng em, cảm giác như thiên đường. Chúc mừng Giáng sinh yêu thương đến với đôi ta).

img

Giáng sinh có ý nghĩa là tình yêu và bên em có ý nghĩa là thiên đường.

2. Christmas means love and being with you means being in Heaven. Merry Christmas my love!

(Tạm dịch: Giáng sinh có ý nghĩa là tình yêu và bên em có ý nghĩa là thiên đường. Chúc mừng Giáng sinh tình yêu của anh)

3. With your touch you make me melt like ice. Spending this Christmas with you makes me want to melt in your arms.

(Tạm dịch: Với sự chạm vào của em khiến anh tan chảy như băng, Trải qua giáng sinh này cùng em khiến anh muốn tan chảy trong vòng tay em)

4. Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

(Tạm dịch: Tình yêu, bình an và niềm vui đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh làm cho em vui và hân hoan. Chúc cho niềm vui Giáng Sinh ngập tràn hạnh phúc của em)

5. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

(Tạm dịch: Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt với em đến nỗi em sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu ở bên cạnh anh).

img

Anh ơi Noel cận kề. Anh mau thu xếp mà về bên em!

Những câu thả thính vui nhộn trên mạng xã hội dịp Noel 2023

Cùng tham khảo những câu thả thính hay, vui nhộn, đi vào lòng người để viết bưu thiếp hoặc đăng status ngày Giáng sinh lên mạng xã hội, bày tỏ tình ý của mình.

1. Anh ơi Noel lạnh gần kề. Bao nhiêu lớp áo cũng không bằng love em.

2. Giáng sinh em vẫn một mình. Nếu anh cũng thế thì mình yêu nhau.

3. Người ta cần người yêu đêm Noel. Điều tôi cần là một tình yêu No End.

4. Đêm Giáng sinh sương mù bao phủ. Nhớ anh nhiều em có ngủ được đâu.

status tha thinh giang sinh hay ngot ngao danh cho ban gai hinh 1

5. Lá cứ đến gần Đông là rụng, em cứ đến gần anh là rung động.

6. Giáng sinh đường phố linh đình. Còn em chỉ muốn xập xình cùng anh.

7. Noel này em muốn lên phố. Để đi tìm bến đỗ của đời em.

8. Noel đẹp nhất về đêm. Đời em đẹp nhất là thêm anh vào.

9. Anh ơi Noel cận kề. Anh mau thu xếp mà về bên em!

10. Anh ơi nắng ấm xa dần. Đông sang gió lạnh em cần anh thôi.

11. Giáng sinh trăm ngả lối đi về. Nếu chưa ai đón thì về bên em.

12. Ánh mắt anh như bình rượu nếp. Em uống một lần say suốt trăm năm.

13. Cá chép là để om dưa. Tim em là để đón đưa anh vào.

14. Tài nấu cơm của em hơi ẩu. Không biết nấu gì ngoài lẩu tình yêu.

img

Noel này anh mặc gì cũng được, nhưng đừng mặc kệ em.

15. Lý do em thấy nặng đầu. Trên đầu là tóc trong đầu là anh.

16. Giáng sinh này anh ơi uống rượu làm gì. Nhìn em một lúc kiểu gì chẳng say.

17. Noel này anh mặc gì cũng được, nhưng đừng mặc kệ em.

18. Đêm Noel, em không cần tiên giáng trần. Em chỉ cần một mình anh thôi!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.