Đời sống

Lời chúc Tết 2023 hay, ấn tượng dành cho sếp, thầy cô giáo, khách hàng

18/01/2023, 14:30

Dưới đây là những lời chúc Tết 2023 hay, ngắn gọn, ấn tượng gửi tới sếp, thầy cô giáo, khách hàng đã đồng hành cùng chúng ta trong năm qua.

Bên cạnh gia đình thân yêu, đừng quên gửi món quà tinh thần đáng quý và ý nghĩa nhất mỗi dịp Tết đến - những lời chúc Tết đến sếp, thầy cô giáo và khách hàng như một lời cảm ơn đã dẫn dắt, đồng hành... đưa chúng ta đến những thành quả, mục tiêu đã định.

Lời chúc Tết cũng là một cách gây ấn tượng, thể hiện sự khéo léo, văn hóa của người chúc. Để những câu chúc Tết không bị nhàm chán, cũ kỹ, hãy tham khảo ở bài viết này để có ý tưởng câu chúc hay và phù hợp nhất cho bạn.

img

Bước sang năm 2023 với nhiều điều mới mẻ, em xin gửi đến sếp và gia đình lời chúc đại gia đình sức khỏe dồi dào, sum họp an vui, mỗi ngày hạnh phúc.

Câu chúc Tết sếp hay và ấn tượng nhất năm 2023

1. Nhân dịp năm mới xin kính chúc sếp (anh/chị) an khang thịnh vượng, sức khoẻ dồi dào, luôn luôn thành công và sự nghiệp ngày càng phát triển.

2. Em xin gửi lời chúc Tết đến anh/chị, năm mới đắc thời, đắc thắng và đắc nhân tâm.

3. Nhân dịp năm mới Quý Mão, em kính chúc anh/chị công việc trôi chảy, mọi sự an lành, sự nghiệp thăng tiến, thành công hơn.

4. Bước sang năm 2023 với nhiều điều mới mẻ, em xin gửi đến sếp và gia đình lời chúc đại gia đình sức khỏe dồi dào, sum họp an vui, mỗi ngày hạnh phúc.

5. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Em xin kính chúc anh/chị năm mới thành công, sự nghiệp thăng tiến, công ty phát triển.

6. Kính chúc anh/chị năm mới tiền vào như nước, bổng lộc ngập tràn, thăng hoa cả trong công việc và cuộc sống.

7. Chúng em rất biết ơn sự chỉ dạy của anh/chị trong suốt năm qua. Chúc anh/chị năm mới công danh tấn tới, thành công như biển lớn mênh mông, vời vợi.

img

Năm mới Tết đến, em chúc sếp công việc thuận lợi, thanh xuân phơi phới, xinh đẹp ngời ngời.

Câu chúc Tết sếp nữ

1. Mùa xuân lại đến, trăm hoa đua nở, kính chúc sếp ngày càng tươi trẻ như hoa.

2. Năm mới Tết đến, em kính chúc sếp công việc thuận lợi, thanh xuân phơi phới, xinh đẹp ngời ngời.

3. Gửi đến chị lời chúc năm mới, chúc chị luôn vui - trẻ - khoẻ, lãnh đạo công ty gặt hái thành công.

4. Xin kính chúc đại gia đình năm mới 2023 vui vẻ, bình an, vạn sự như ý.

Câu chúc Tết sếp nam

1. Cám ơn sếp đã dẫn dắt chúng em trong năm vừa qua, thay mặt phòng ban em xin kính chúc sếp và gia đình năm mới sức khoẻ dồi dào, may mắn, tài lộc suốt cả năm.

2. Bước sang năm mới, em xin kính chúc sếp sự nghiệp thăng tiến, gia đình hoà thuận, an khang vượng.

3. Mừng xuân Quý Mão, kính chúc anh công danh sự nghiệp như diều gặp gió, công ty vững mạnh, hợp đồng liền tay.

Câu chúc Tết sếp đầy đủ, ý nghĩa

1. Năm mới bước sang trang mới, xin gửi đến sếp lời cảm ơn và chúc mừng năm mới vì năm qua đã chỉ dạy chúng em rất nhiều. Mong sếp và gia đình được dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc.

2. Xin thay mặt tập thể (phòng ban/văn phòng/công ty,...) gửi đến sếp lời chúc mừng năm mới. Kính chúc sếp dồi dào sức khỏe để lãnh đạo công ty tạo ra những thành tựu lớn hơn trong năm mới.

img

​​May mắn khi em được đồng hành với một người sếp tâm lý, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình.

3. Sự tâm huyết với công việc của anh/chị đã truyền cảm hứng cho chúng em rất nhiều. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh và gia đình hạnh phúc, bình an, may mắn phát tài!

4. Con thuyền lớn sao thiếu được người thuyền trưởng dày dặn kinh nghiệm. Cám ơn anh/chị đã chèo lái con thuyền (tên công ty) vượt qua bao giông bão. Năm mới xin kính chúc anh chị được dồi dào sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

5. Mừng xuân mới 2023 chúc Sếp ngày càng thành đạt trên con đường sự nghiệp, dẫn lối công ty phát triển vững mạnh.

6. May mắn khi em được đồng hành với một người sếp tâm lý, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình như anh/chị. Nhân dịp xuân Quý Mão 2022, chúc anh/chị và gia đình dồi dào sức khỏe, phát tài phát lộc.

Câu chúc Tết sếp bằng tiếng Anh

1. On the occasion of the new year, I wish you a happy, healthy and happy boss. Wishing you a successful new year, bringing the company more and more sustainable development and prosperity!

​(Tạm dịch: Năm mới xin chúc sếp vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Kính chúc anh/chị một năm mới thành công, công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!)

img

Tâm huyết với công việc của sếp đã truyền cảm hứng cho nhân viên chúng em.

2. Your enthusiasm in work inspires all of our employees. On the occasion of the new year, we wish you and your family good health, luck and prosperity!

(Tạm dịch: Tâm huyết với công việc của sếp đã truyền cảm hứng cho nhân viên chúng em. Năm mới, chúng em kính chúc anh và gia đình được dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!)

3. You are the strength of the whole company. He always gives us the motivation to complete the job well. We are very grateful for your instruction. Wishing you a happy new year with good health and all the best!

(Tạm dịch: Anh/chị là nguồn sức mạnh của cả công ty. Anh/chị luôn mang đến cho chúng em động lực hoàn thành công việc thật tốt. Chúng em rất biết ơn sự chỉ dạy của anh. Chúc anh/chị năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!)

Câu chúc Tết sếp hài hước, hóm hỉnh

1. Chúc vị "Thuyền trưởng" đẹp trai/dễ mến/đáng kính,... của chúng ta tiếp tục lái con tàu (tên phòng/công ty) tiến ra biển lớn. Chúc công ty ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

2. Trong 1 năm có 365 ngày, có khi nào Sếp không dành để làm việc không? Năm mới đến rồi, chúng em kính chúc sếp nhiều niềm vui, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

3. Năm mới tết đến, em xin kính chúc sếp công việc luôn vừa ý, miệng cười mắt ti hí, sống lâu để dẫn dắt tụi em.

4. Năm mới chúc sếp có nhiều người để ý, tỏ tình nhiều ý, công việc vừa ý, túi tiền nặng ký, vạn sự như ý.

img

Năm mới đang rộn ràng gõ cửa từng nhà, con kính chúc thầy cô có một năm mới nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm vui và nhiệt huyết với nghề.

Câu chúc Tết thầy cô ngắn gọn, chân thành nhất năm 2023

1. Chúc mừng thầy cô nhân dịp năm mới. Con chúc thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người!

2. Mừng năm mới Tân Sửu 2021, em xin kính chúc các thầy, cô giáo kính yêu một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ.

3. Thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya, như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò. Dẫu mai sau đi khắp bốn phương trời, thì những lời thầy cô dạy chúng em nguyện đời đời khắc ghi. Nhân dịp đầu xuân Tân Sửu, em xin chúc cô, thầy sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

4. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

5. Đầu xuân năm mới, con kính chúc thầy cô giáo thân yêu của con luôn khỏe mạnh, vui vẻ, nhiệt huyết với nghề. Dù đã không còn được ngồi trên ghế nhà trường, được học tiết học do thầy, cô đứng lớp nhưng công lao dạy dỗ của của cô, thầy con vẫn sẽ mãi khắc ghi.

6. Năm mới đang rộn ràng gõ cửa từng nhà, con kính chúc thầy cô có một năm mới nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm vui và nhiệt huyết với nghề để dìu dắt thêm nhiều thế hệ học trò trưởng thành.

7. Năm mới đến em chúc thầy cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

8. Sang năm mới 2021, kính chúc quý thầy, quý cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ.

9. Nhân dịp năm mới con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con, chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe.

10. Nhân dịp năm mới con chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn, thành người.

img

Bước sang năm mới, công ty chúng tôi xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, tiếp tục tin tưởng, hợp tác và phát triển cùng chúng tôi.

Lời chúc Tết dành cho khách hàng

1. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, xin kính chúc quý khách hàng đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui, thuận lợi! Chúc mọi sự thành công rực rỡ.

2. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của công ty chúng tôi trong thời gian qua. Bước sang năm mới, công ty chúng tôi xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, tiếp tục tin tưởng, hợp tác và phát triển cùng chúng tôi trong năm mới. Chúc một năm Quý Mão 2023 an khang, thịnh vượng!

3. Thay mặt lãnh đạo công ty, chúng tôi xin gửi tới quý khách hành lời chúc Tết Quý Mão 2023: May mắn - Sức khỏe - Thành đạt. Chúc công việc kinh doanh thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công trong năm mới.

4. Đầu xuân năm mới, thay mặt lãnh đạo công ty, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chúc cho một năm làm ăn phát đạt, lợi nhuận tăng cao gấp ngàn lần năm cũ.

5. Sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng chính là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc quý khách hàng cùng gia đình năm mới an khang và thịnh vượng! Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023!

6. Kính chúc quý khách năm mới 2023: Ngàn lần như ý - Vạn lần như mơ - Triệu lần bất ngờ - Tỷ lần hạnh phúc - Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia luôn hạnh phúc.

7. Cảm ơn Quý công ty đã trở thành đối tác của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

8. Hòa cùng không khí vui xuân, đón Tết, chúng tôi xin chúc quý khách hàng và gia đình năm mới nhiều may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc. Chúc mừng Tết Quý Mão 2023!

9. Tết đến xuân về, công ty chúng tôi xin kính chúc Quý khách hàng và đối tác có một năm 2023 Quý Mão thành công với những khởi đầu tốt đẹp. Mong những điều hạnh phúc, may mắn sẽ đến với bạn và mong sự hợp tác giữa chúng ta sẽ càng thêm gắn kết, bền chặt hơn! Chúc mừng năm mới!

10. Năm mới đến rồi, chúc quý khách hàng của chúng tôi luôn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, luôn là đơn vị uy tín trên thương trường.

img

Lưu ý khi chúc Tết

Lời chúc luôn phải thêm kính ngữ dù là lời chúc dí dỏm, để tránh gây hiểu nhầm sự thiếu tôn trọng.

Khi chúc Tết sếp nữ tránh nhắc đến tuổi tác, cân nặng hoặc các từ nhạy cảm vì phụ nữ luôn thích xinh đẹp và trẻ trung.

Nên gửi kèm lời chúc với hình ảnh năm mới như cây mai, pháo hoa, câu đối,...để câu chúc thêm sinh động.

Trong câu chúc Tết tuyệt đối không thêm các từ mang ý nghĩa không may mắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.