An ninh hình sự

Lời kể của nam shipper thời điểm bị đánh gãy cả hai tay

22/02/2023, 11:31

"Vì không muốn trả 30.000 tiền ship, vợ chồng ông Nhạt đã đánh tôi. Nhưng họ lại khai vì tôi giật dây chuyền nên đánh là vu khống", anh Đạt nói.

Ngày 22/2, trao đổi với phóng viên, shipper Lâm Anh Đạt, nạn nhân trong vụ giao hàng bị người nhận hàng là Trương Đình Nhạt cùng vợ đánh gãy cả hai tay cho rằng, lời khai của ông Nhạt là vu khống để che lấp hành vi côn đồ.

img

Nam shipper Lâm Anh Đạt nói lời khai của ông Nhạt là vu khống, dựng chuyện.

Shipper Đạt khẳng định, trong thời gian ông Nhạt dùng tuýp sắt, vợ dùng ghế đánh anh thì không hề nói gì đến chuyện mất dây chuyền.

Anh Đạt cho biết, trước khi đến nhà ông Nhạt giao hàng (11 giờ trưa), anh Đạt cho điện thoại cho ông Nhạt và theo chỉ dẫn đường đi của ông Nhạt anh mới tìm đến cổng nhà. Sau đó, anh điện thoại thêm lần nữa và ông Nhạt ra đón để nhận hàng.

Theo đó, ông Nhạt lúc mở hàng là hai cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng (200.000 đồng tiền đơn hàng, 30.000 đồng tiền ship), nhưng từ chối nhận. Sau đó, tôi bấm điện thoại cho phía chủ hàng để ông Nhạt nói chuyện và kết thúc cuộc trò chuyện người bán thông tin thu 30.000 đồng phí ship để hoàn chuyển kiện hàng về cho họ.

Từ đó, tôi nói ông Nhạt không nhận hàng thì gửi 30.000 đồng tiền ship và sau đó ông Nhạt đánh tôi. Trong khoảng thời gian đó không hề có bóng dáng vợ ông Nhạt xuất hiện và tôi cũng không biết vợ ông Nhạt là ai.

“Ngày 20/2, cơ quan công an khi làm việc với tôi cũng có hỏi việc này, và tôi khẳng định là tôi không có hành vi giật dây chuyền vợ ông Nhạt. Tại thời điểm đó, tôi chỉ nói chuyện thu phí ship với ông Nhạt và sau đó ông này đánh tôi.

Khi tôi tự vệ thì ông Nhạt hô hoán và vợ ông ấy từ trong nhà chạy ra kéo cổng đóng lại rồi cùng ông Nhạt đánh tôi tới tấp. Bà vợ dùng ghế đánh, bị tấn công liên tục tôi chỉ còn biết chống đỡ tìm cách chạy thoát thân”, anh Đạt nói.

Anh Đạt nói thêm: "Tôi đứng ngoài sân giao hàng và chỉ có ông Nhạt ở đó thì lấy dây chuyền của vợ ông ấy bằng cách nào?".

Ông Nhạt và vợ cùng đánh tôi đến bầm dập như thế giờ lại khai với công an là nghi tôi giật dây chuyền nên mới đánh tôi là hành vi vu khống. Vì 30.000 đồng mà cả hai vợ chồng biến tôi từ một người khỏe mạnh thành một người đầy thương tích, tay gãy nhiều khúc như vậy. Ông Nhạt không sám hối mà còn dựng chuyện bêu xấu tôi".

img

Tôi đứng nói chuyện từ đầu đến lúc bị đánh không hề có vợ ông Nhạt ở đó thì giật dây chuyền bằng cách nào?.

Trước đó, tổ công tác Công an huyện Tư Nghĩa đã đến Bệnh viện Quân y C17 làm việc và cùng với Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi để giám định tỷ lệ thương tật của shipper Đạt. Kết quả anh Đạt có tỷ lệ thương tật là 24%.

Sau khi có kết quả giám định tỷ lệ thương tật, cơ quan Công an huyện Tư Nghĩa đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trương Đình Nhạt.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 11h trưa 17/2, shipper Lâm Anh Đạt ghé nhà ông Trương Đình Nhạt, 44 tuổi, trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, để giao đơn hàng là hai cây hoa đỗ quyên. Tuy nhiên, ông Nhạt không nhận hàng nên nam shipper đề nghị thanh toán tiền ship. Thế nhưng, ông Nhạt không trả tiền mà cùng vợ hành hung, dùng hung khí là tuýp sắt, ghế, bình hoa tấn công anh Đạt.

Hai ngày sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an huyện Tư Nghĩa đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trương Đình Nhạt. Đối với bà T. vợ ông này, cơ quan công an đang điều tra và sẽ có quyết định tạm giữ hay không vì bà này đang nuôi cháu nhỏ 2 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.