Âm nhạc

Lọt top tỉ phú thế giới, ca sĩ Rihanna "hốt bạc" từ đâu?

08/04/2022, 11:46
image

Rihanna với 1,7 tỷ USD tiếp tục là tỉ phú đầu tiên của quê hương Barbados, xếp thứ 1.729 trong danh sách tỉ phú thế giới.

Theo Daily Star, nữ ca sĩ Rihanna chính thức gia nhập danh sách tỷ phú của Forbes. Cô lọt vào bảng xếp hạng cùng đạo diễn Peter Jackson (phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn") và hàng loạt ngôi sao hạng A khác.

img

Rihanna tiếp tục giữ danh hiệu nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Giọng ca "Needed Me" lọt top tỉ phú vào tháng 8 năm ngoái và đứng ở vị trí thứ 1.729 trong danh sách và là phụ nữ giàu thứ hai trong showbiz, chỉ sau Oprah Winfrey (2,6 tỷ USD) với giá trị tài sản ròng là 1,7 tỉ USD.

Sự giàu có của Rihanna chủ yếu nhờ vào dòng mỹ phẩm Fenty Beauty, có doanh thu hơn 550 triệu USD vào năm 2020. Công ty của nữ ca sĩ phát triển mạnh trong bối cảnh nhiều tập đoàn chật vật vì dịch bệnh. Forbes ước tính Rihanna nắm giữ 50% cổ phẩn của công ty mỹ phẩm ra mắt từ năm 2017 này.

Trong khi đó, thương hiệu thời trang Savage x Fenty của cô cũng được định giá 1 tỉ USD vào tháng 2/2021. Phần tài sản còn lại đến từ cát-xê và lợi nhuận của các dự án âm nhạc, phim ảnh.

img

Rihanna (tên đầy đủ: Robyn Rihanna Fenty) sinh năm 1988 tại quê nghèo Barbados rồi bước vào thế giới âm nhạc vào năm 2003 và trở thành một trong những ngôi sao toàn cầu. Cô thuộc nhóm ca sĩ có doanh thu cao nhất thế giới, với hơn 250 triệu bản thu được bán ra.

Cô từng đoạt 9 giải Grammy, 13 giải American Music, 12 giải Billboard Music và giữ sáu kỷ lục Guinness. Dù không ra thêm album nào kể từ năm 2016 nhưng Rihanna vẫn giữ được sự yêu mến của người hâm mộ, với hơn 100 triệu người theo dõi trên Instagram và Twitter.

Ca sĩ hiện hẹn hò rapper người Mỹ A$AP sau khi chia tay tỷ phú Ả rập Hassan Jameel hồi đầu năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.